:::     :::

ซานเชซคาบข่าววิธีดับซ่าเคน

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยร์รี่ มีน่า เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ โคลอมเบีย ระบุว่าแม้ผลงานของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงอังกฤษ คู่แข่งรอบ 16 ทีม จะร้อนแรงทว่าเกมรับของ โลส กาเตเตโรส ก็รู้วิธีจับตายทั้งนี้ต้องขอบคุณ ดาวีนซอน ซานเชซ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพื่อนร่วมค่าย เคน นั่นเอง

โคลอมเบีย ฐานะแชมป์กลุ่ม เอช โคจรมาพบกับ 'สิงโตคำราม' รองแชมป์กลุ่ม จี โดยมีตั๋วเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นเดิมพันสำหรับผู้ชนะ ซึ่ง มีน่า ที่โขกไป 2 สกอร์ในเวิลด์ คัพ หนนี้มั่นใจว่าทีมจากอมริกาใต้มีเคล็ดลับสำหรับดับซ่าท็อปสกอร์เวิลด์ คัพ เลือดผู้ดี 

“เหตุผลที่ แฮร์รี่ เคน เป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ก็เพราะหมอนั่นคือหนึ่งในหอกพระกาฬเบอร์ต้นโลก" มีน่า กล่าวก่อนต้องดวลกันในอีก 72 ชั่วโมงข้างหน้า 


เคน กับ ซานเชซ (คู่ซ้ายสุด) ทีมเมตท็อตแน่มรู้ไส้กันดี

“แน่นอนเราทราบเกี่ยวกับพิษสงของเขา ทั้งนี้ต้องขอบคุณคู่ขา ดาวีนซอน ซานเชซ ที่ช่วยเผยเคล็ดสำหรับรับมือมั่นว่า เคน ไม่เจองานหมูเหมือนที่ผ่านมาแน่ๆ" 

กัปตัน 'สิงโตคำราม' ทีซัดไป 5 สกอร์ ทั้งร่วมกิน-นอน-ซ้อมอยู่กับ ซานเชซ ระดับ 3-4 วันต่อสัปดาห์ดังนั้นจึงมีข้อมูลสำคัญที่จะช่วยมาตุภูมิดับซ่า 

"พวกเขา (เคน-ซานเชซ) ซ้อมด้วยกันเกือบทุกวันตลอดปีที่ผ่านมา - นี่ถือเป็นจุดได้เปรียบในการศึกษาจุดแข่ง-จุดด้อย รวมถึงสไตล์การเล่นของหมอนั่นเพื่อรับมือ จากนี้ระหว่างเราคงต้องคุยกันให้มากขึ้นจนถึงวันแข่งแน่นอนมีแผนคร่าวๆแล้ว"

อนึ่งเฮด-ทู-เฮด ระหว่าง โคลอมเบีย กับอังกฤษ เคยพบกันในรอบ 25 ปีหลังสุดสามครั้ง เป็น 'สิงโตคำราม' ทำได้ดีกว่าชนะไป 2 หน (เสมอ 1) เคยเจอบอลโลก รอบสุดท้ายปี 1998 รอบแบ่งกลุ่มก็ได้เฮ 2-0 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})