:::     :::

ชบาแก้วเตรียมแผนรับมือฝนตกที่อินโด

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยว่าทีมมีการรับมือกับสภาพอากาศฝนตกระหว่างทำการแข่งขันเอาไว้แล้ว

ณ สนาม แอธเลติก จาก้า แบริง เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมเป็นวันที่ 2 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน 2018

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่ซ้อมการเข้าทำ และป้องกันการโต้กลับทำประตู

หลังการฝึกซ้อมหนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “สำหรับการเล่นของเรานั้นเน้นในเรื่องของการเล่นบอลกับพื้นด้วยความเร็วและแม่นยำ แต่สภาพของฝนที่ตกนั้นก็จะทำให้ประสิทธิภาพของการครองบอลนั้นอาจจะช้า หรืออาจจะผิดจังหวะไปบ้าง”

“แต่อย่างไรก็ตามเราเองก็อยู่ในสภาพเเวดล้อมเดียวกันกับคู่แข่ง ดังนั้นเราก็จะต้องทำให้ได้ และระยะเวลาที่น้องๆได้อยู่ที่นี่นั้น ก็จะได้ปรับตัวกับสภาพสนาม เพราะว่าเราก็ได้บอกน้องๆ ตั้งแต่แรกแล้วว่าอาจจะเจอกับสภาพสนามแบบนี้ ให้เตรียมเรื่องของรองเท้าที่ใช้สำหรับเล่นฟุตบอลในหน้าฝนมาด้วย และก็คิดว่าพวกเรานั้นก็ยังมีเวลาที่จะซ้อมทำความเข้าใจ ก็คิดว่าเมื่อเราอยูในสิ่งเเวดล้อมเดียวกันกับทีมอื่นเราก็จะต้องทำให้ได้”

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก พบกับ ติมอร์ เลสเต ที่สนาม บูมิ ศรีวิจายา เมืองปาเล็มบัง ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด