:::     :::

เคี้ยวไม่ลง! ค้างคาวไฟเปิดรังเจ๊าสวาดแคท1-1

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สวาทแคทสถาปนาตัวเองเป็นจอมแบ่งแต้ม หลังเสมอเป็นเกมที่สี่ในลีกติดต่อกัน ด้วยการบุกไปควักคะแนนจากบ้านของค้างคาวไฟ

วันที่ 30 มิถุนายน 2561 เวลา 20.00 น. ณ สนาม ทุ่งทะเลหลวง การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 21 สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 14 เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 10

ค้างคาวไฟ ฟอร์มในลีกหลุดสุดๆ หลังพ่ายมาสามเกมติดแล้ว เกมนี้ โค้ชเบนซ์ ดร็อป เอ็นจีว่า มาร์ติน เป็นตัวสำรอง พร้อมส่ง จอห์น บาจโจ้ และ เนลสัน โบนีญา ประสานงานกันในเกมรุก ด้าน สวาทแคท เก็บแต้มมาเรื่อยๆ โดยเสมอมา 3 เกมติดเกมนี้ มิลอส โยซิช ส่งเลอันโดร อัสซัมเซา เป็นความหวังในแนวรุกร่วมกับ ชาห์เรล ฟิครี ตัวอาเซียน

เริ่มเกมมาเป็นสุโขทัย ที่บุกได้อย่างน่ากลัว และแค่สามนาทีก็มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ เปิดบอลให้ เนลสัน โบนีญา โหม่งจ่อๆ ข้ามคาน

นาที 15 สุโขทัย มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ ตะลุยเข้ามาในเขตโทษและเป็น คัฟฟ้า บุญมาตุ่น ที่เก็บตกยิงแต่ยังไปติดเซฟของแซมมวล ป คันนิงแฮม

นาที 19 สุโขทัย มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เนลสัน โบนีญา เก็บบอลได้ในเขตโทษ ก่อนกดด้วยขวาแต่แซมมวล ป คันนิงแฮม ยังโชว์ซูเปอร์เซฟปัดออกหลังไปได้

และนาที 21 จากลูกฟรีคิก เป็นจอห์น บาจโจ้ ที่หลอกยิงบอลไปชนคานกระเด้งออกมา

และนาที 28 สุโขทัย ก็มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ เนลสัน โบนิญา โดนทำฟาวล์ ก่อนจะลุกขึ้นมาสังหารเองเข้าไปให้ เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

หลังจากนั้น สุโขทัย ยังเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง นาที 35 เป็น ก้องนธีชัย บุญมา ที่ได้โหม่งในเขตโทษ แต่ แซมมวล ป คันนิงแฮม ยังรับไว้ได้

แต่นาที 42 โคราชที่โอกาสมีไม่มากเท่าไหร่ก็มาได้ประตูตีเสมอ และเป็น อี วอน แจ ที่ได้โหม่งเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

นาที 49 นครราชสีมา พลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ อันโตนิโอ พีน่า ได้ยิงจ่อๆ แต่บอลหลุดเสาออกหลังไปนิดเดียว

ทั้งสองทีมยังผลัดกันดูเชิง จนนาที 79 สุโขทัย เกือบได้ประตูขึ้นนำ แต่แซมมวล ป คันนิงแฮม ยังเซฟสองครั้งช่วยให้สกอร์ยังเสมอกันอยู่

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม สุโขทัย เอฟซี เสมอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-1 ทำให้ สุโขทัย เอฟซี มีเพิ่มเป็น 25 คะแนน ยังอยู่อันดับ 14 ส่วน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีเพิ่มเป็น 28 คะแนน ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 9

รายชื่อ 11 ตัวจริง
สุโขทัย เอฟซี - ไพโรจน์ เอี่ยมมาก, ปรัชญ์ สมัครราษฏร์, บวร ตาปลา, ยุทธพงษ์ ศรีละคร, เนลสัน โบนีญา, จอห์น บาจโจ้, ปิยะราษฏร์ ลาจังหรีด, จุง เมียง โอห์, ก้องนธีชัย บุญมา, คัพฟ้า บุญมาตุ่น, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี - แซมมวล ป คันนิงแฮม, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, เอกณัฏฐ์ คงเกตุ, อันโตนิโอ พีน่า, เมธี ทวีกุลกาญจน์, ชาห์เรล ฟิครี, อี วอน แจ, เอกชัย ฤทธิพันธุ์, ประลอง สาวันดี, ณัฐพงษ์ สายริยา, เลอันโดร อัสซัมเซา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด