:::     :::

สื่อเผยบอลล์รุคกี้เลเกอร์สเจ็บเอ็นเข่า

วันอาทิตย์ที่ 01 กรกฎาคม 2561
1,272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอนโซ่ บอลล์ บาดเจ็บเข่าซ้ายหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาแต่มีการยืนยันว่าการ์ดดาวรุ่งจะพร้อมสำหรับการเริ่มต้นซีซั่นหน้า

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ลอนโซ่ บอลล์ การ์ดรุคกี้คนดังของ แอล.เอ.เลเกอร์ส มีอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายถึงขั้นเอ็นฉีกขาด แต่คาดว่าเจ้าหนุ่มบอลล์จะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บอลล์ บาดเจ็บบริเวณดังกล่าวหลังได้รับการวินิจฉัยตอนจบฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บที่ไม่รุนแรงแต่ได้รับการรักษาด้วยวิธีการดีที่สุดสำหรับอนาคตระยะยาวของการ์ดรุคกี้ โดยมีการคาดการณ์ว่า บอลล์ จะกลับมาพร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ 

การ์ดรุคกี้ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกเทรดออกจากทีมเพื่อเปิดทางในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นดาวดังในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ บอลล์ ได้พบกับประธานบริหารฝ่ายบาสเกตบอลของแฟรนไชส์ แมจิค จอห์นสัน รวมถึงผู้จัดการทั่วไป ร็อบ เพลินก้า ในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมาและมีการแสดงให้เห็นถึงข้อผูกพันในแนวทางของพวกเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้และการ์ดดาวรุ่งวัย 20 ปีน่าจะเป็นกำลังหลักของแฟรนไชส์ต่อไป 

บอลล์ เป็นผู้เล่นดราฟท์อันดับ 2 ปี 2017 ลงเล่น 52 เกมกับ เลเกอร์ส ทำเฉลี่ย 10.2 แต้ม, 7.2 แอสซิสต์และ 6.9 รีบาวน์ด แต่เขาพลาดการลงเล่นซีซั่นรุคกี้ถึง 30 เกมเนื่องจากบาดเจ็บเข่าซ้าย 

ส่วน เลเกอร์ส จะเริ่มต้นแผนการดึงผู้เล่นฟรีเอเจนต์เป้าหมายหลักๆอย่าง พอล จอร์จ กับ เลอบรอน เจมส์ ซึ่งจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด