:::     :::

ชบาแก้วยู-20ลัดฟ้าลุยสี่เส้าที่จีน

วันอาทิตย์ที่ 01 กรกฎาคม 2561
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชอรุณ นำทัพชบาแก้วยู-20ลุยศึกสี่เส้าที่จีน ตั้งเป้าเก็บแต้มให้ได้ทุกนัด

วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 08.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รวมตัวกันเพื่อเดินทางไปยัง นครกุ้ยหยาง มณฑลกุ้ยโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล CSHA MU HU LAKESIDE CUP CFA International Women’s Youth Football Tournament Duyun 2018

การแข่งขันรายการดังกล่าวถือเป็นรายการแรกของ อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน ชบาแก้ว U20 โดยการแข่งขันรายการนี้เป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมทีมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

ก่อนการเดินทาง  อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี  กล่าวว่า "ความพร้อมในตอนนี้ เราเริ่มเช็คอาการบาดเจ็บของน้องๆ ซึ่งมี 2 คนที่เจ็บในช่วงเก็บตัว ซึ่งหลังจากเช็คอาการเมื่อวาน ล่าสุดตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเราที่เจ็บก็กลับมาเล่นได้แล้ว จึงถือว่าพร้อม 100% ในการแข่งขันครั้งนี้"

"การเจอ 3 ทีม เกาหลีเหนือ เม็กซิโก จีน แน่นอนว่าทั้งหมดเขาอยู่อันดับที่เหนือกว่าเรา เป็นงานที่เหนื่อยแน่นอน แต่เราเองก็วางแผนในการรับมือกับเขาไว้เรียบร้อยแล้ว คือรับให้แน่นแล้วโต้กลับทันที เราต้องรับในแดนให้ได้ เป้าหมายหลักของการแข่งขันในครั้งนี้ คือเก็บแต้มให้ได้ในทุกๆ แมตซ์การแข่งขัน อย่างน้อย 1 แต้มเป็นอย่างต่ำ"

"การวางตัวผู้เล่นในเกมแรกที่เจอกับเกาหลีเหนือ ตัวผู้เล่นชุดแรกเราจะใส่เต็มเพื่อดูรูปแบบเกมก่อน แต่อย่างไรก็ตามต้องดูเกมต่อเกม และปรับไปตามสถานการณ์ โดยเฉพาะการเจอกับทีมระดับโลกแน่นอนว่าเราต้องเน้นเกมรับที่แน่น 100% แม้จังหวะโต้กลับของเราอาจมีพลาดไปบ้าง แต่ที่แน่ๆ เกมรับต้องไม่ผิดพลาด"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้านัดเเรกพบกับ เกาหลีเหนือ ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามเควียนนาน ฟิตเนส เซ็นเตอร์ สาธารณรัฐประชาชนจีน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด