:::     :::

"อานนท์"เตือนแข้งบีจีห้ามประมาทฉลามชล

วันอาทิตย์ที่ 01 กรกฎาคม 2561
1,368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ เฉลิมศักดิ์ อักขี ที่ติดโทษแบนในเกมบิ๊กแมตช์ที่จะเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ด้าน อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาทฉลามชล

ความเคลื่อนทัพนักเตะ "เดอะ แรบบิตส์" หลังเพิ่งเอาชนะ นเรศวร เอฟซี 4-1 ในบอลถ้วยเอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีม ซึ่งสุดสัปดาห์นี้มีคิวลงสนามต่อเนื่องในเกมลีก โดยทีมจะขาด ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ เฉลิมศักดิ์ อักขี ที่ติดโทษแบน แต่ในรายของ พีรพงศ์์ พิชิตโชติรัตน์ และ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ที่พลาเกมเจอกับ การท่าเรือ เอฟซี จะกลับมาเป็นตัวเลือกทั้งคู่ เช่นเดียวกับ แมทธิว สมิธ, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ, ดาวิด บาล่า และ เอเรียล โรดริเกวซ ที่ได้พักเมื่อกลางสัปดาห์ก็จะกลับมามีชื่อทั้งหมด ขณะที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ประเดิมสนามให้ทีมแล้วก็น่าจะได้ลงต่อเนื่องลุ้นแค่ว่าจะตัวจริงหรือสำรองเท่านั้น

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เผยว่า "เราต้องเล่นแบบไม่ประมาทเพราะ ชลบุรี ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แม้ผลงานช่วงหลังของพวกเขาจะดร็อปลงไปบ้างก็ตาม แต่ยังไง ชลบุรี ก็คือ ชลบุรี เรื่องการลงสนามคงเป็นแท็กติกที่โค้ชเป็นคนเลือก แต่หากตนได้โอกาสก็พร้อมที่จะทำหน้าทีให้ดีที่สุด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด