:::     :::

จอร์จหักอกเลเกอร์สเลือกเซ็นต่อธันเดอร์

วันอาทิตย์ที่ 01 กรกฎาคม 2561
1,399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ จะเล่นกับ รัสเซลล์ เวสต์บรูก ในสีเสื้อ โอคลาโอม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ต่อไปในซีซั่นหน้า

พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดออลสตาร์ทำให้ แอล.เอ.เลเกอร์ส อกหักหลังตกลงกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบกับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ จากการรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวของ เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวค่ายอีเอสพีเอ็นระบุว่า จอร์จ ฟอร์เวิร์ดดาวดังที่เป็นฟรีเอเจนต์ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเลือกที่จะอยู่กับธันเดอร์ต่อไป โดยอ้างว่าฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปียืนยันหลังงานปาร์ตี้ใน โอคลาโฮม่า ซิตี้ กับเพื่อนร่วมทีมคนสำคัญอย่าง รัสเซลล์ เวสต์บรูก ซึ่งบินกลับมาจากการพักผ่อนที่ฮาวายกับครอบครัวเมื่อวันเสาร์ 

'ผมจะอยู่ที่นี่'สื่ออ้างคำพูดของ พอล จอร์จ 'เราสามารถนำมันกลับบ้านได้'

จอร์จ ใช้เวลาช่วง 7 ปีแรกในอาชีพกับ อินเดียน่า เพเซอร์ส ก่อนพัฒนาฝีมือจนกลายเป็นผู้เล่นระดับออลสตาร์ เขาถูกเทรดมาอยู่กับ ธันเดอร์ ในช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมาโดยแลกกับ วิคเตอร์ โอลาดิโป้ และ โดมานตาส ซาโบนิส 

ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีทำผลงานได้ดีตามมาตรฐานทำเฉลี่ย 21.8 แต้ม, 5.7 รีบาวน์ด, 3.3 แอสซิสต์และ 2 สตีลต่อเกมในการเล่นซีซั่นแรกกับ ธันเดอร์ 

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า จอร์จ อยากย้ายกลับไปเล่นกับแฟรนไชส์ใกล้บ้านเกิดในแคลิฟอร์เนียกับ แอล.เอ.เลเกอร์ส ก่อนที่ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีจะเลือกอยู่ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ต่อไปโดยไม่มีการเจรจากับ เลเกอร์ส ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})