:::     :::

นักเก็ตส์เอาจริงจีบเลอบรอนร่วมทีม

วันอาทิตย์ที่ 01 กรกฎาคม 2561
1,486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ สตาร์วัย 33 ปีมีหลายทางเลือกสำหรับอนาคตหลังการเป็นฟรีเอเจนต์ล่าสุด เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แสดงตัวว่าพร้อมโน้มน้าวให้เจมส์เซ็นสัญญากับพวกเขาอีกหนึ่งแฟรนไชส์

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เดินหน้าอย่างจริงจังเพื่อโน้มน้าว เลอบรอน เจมส์ ฟรีเอเจนต์ดาวดังตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมเช่นเดียวกับแฟรนไชส์ดังๆอย่าง แอล.เอ.เลเกอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส รวมถึงทีมเก่า คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นักเก็ตส์ ได้ติดต่อกับ ริช พอล ตัวแทนของ เจมส์ เพื่อพยายามโน้มน้าวว่าแฟรนไชส์แห่งนี้จะเป็นตัวเลือกดีที่สุดของสตาร์วัย 33 ปี หลัง พอล จอร์จ ที่เคยถูกมองว่าจะเป็นเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเลอบรอนในเลเกอร์สตกลงอยู่กับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ต่อไป ขณะเดียวกันการเจรจาเทรด คาไว เลียวหนาร์ด ของ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ของเลเกอร์สก็ยังไม่มีความคืบหน้าด้วย

เดนเวอร์ กำลังยุ่งวุ่นวายกับการเจรจาต่อสัญญา 5 ปีมูลค่า 147 ล้านเหรียญกับ นิโกล่า โยกิช รวมถึงสัญญา 4 ปีมูลค่า 53 ล้านเหรียญกับ วิลล์ บาร์ตัน แม้ นักเก็ตส์ จะไม่เหลือเพดานเงินเดือนมากพอสำหรับการเซ็นสัญญากับซูเปอร์สตาร์อย่าง เจมส์ ก็ตาม แต่พวกเขามีสัญญาใหญ่ๆที่กำลังจะหมดลงในปี 2019 จึงมีโอกาสล้างบางเพื่อเปิดทางในการเซ็นสัญญากับเลอบรอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด