:::     :::

กว่างโคตรดุ! บุกถล่มราชบุรี10ตัว4-0

วันอาทิตย์ที่ 01 กรกฎาคม 2561
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงราย ยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ราชบุรีได้ต่อไป หลังบุกไปเอาชนะราชันมังกรที่ต้องเหลือสิบคนตั้งแต่ครึ่งแรกได้ถึงถิ่น

วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม มิตรผล สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 21 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 7 เปิดบ้านพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6

ราชันมังกร สามารถหยุดสถิติชนะรวดของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ในเกมก่อน เกมนี้ ส่ง เนริยุส วัลกีส์ ลงเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมีจักรพันธ์ พรใส และ ยานนิค ยาโล สนับสนุน ด้าน กว่างโซ้งมหาภัย พลาดท่าพ่ายต่อเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาในเกมล่าสุด เกมนี้ อเล็กซานเดร กามา ส่ง บิลล์ โรซิมาร์ ลงเจอทีมเก่า พร้อมด้วย ศิวกรณ์ เตียตระกูล

เริ่มเกมมาได้แค่ 11 นาที เชียงราย มาได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ศิวกรณ์ เตียตระกูลได้บอลจากทางฝั่งขวา ก่อนจะจ่ายแทงทะลุช่องมาให้กับ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้  วิ่งเติมเข้ามาหลุดกับดักล้ำหน้า แต่อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ออกมาตัดบอลเอาไว้ได้ทัน

นาที 15 เชียงรายได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ วิลเลียม เอนริเก้ จ่ายให้พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล แปบอลเข้าไปให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0

นาที 27 ราชบุรี มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ สุรีย์ สุขะ เปิดบอลให้ เนริยุส วัลกีส์ โขกหลุดเสาสองออกไป

นาที 43 ราชบุรีต้องตกอยู่ในสถานการณ์เป็นรองเข้าไปอีกหลัง สุรีย์ สุขะ โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติม จบครึ่งแรก เชียงราย บุกมานำ 1-0

ครึ่งหลัง นาที 55 เชียงรายมาได้ลุ้นจากจังหวะที่วิลเลียม เอนริเก้ ลากมายิงไกลหลุดกรอบออกไป

นาที 59 ราชบุรีมาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ฟิลิป โรลเลอร์ ลุยขึ้นมาก่อนจ่ายให้ ยานนิค ยาโล ยิงข้ามคาน

นาที 62 ราชบุรีมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะยิงของฟิลิป โรลเลอร์ แต่ยังติดเซฟของฉัตรชัย บุตรพรม

นาที 74 เชียงรายมาได้ประตูนำห่างจนได้จากจังหวะที่ วิลเลียม เอนริเก้ พาบอลมาก่อนจ่ายให้ บิลล์ โรซิมาร์ ยิงเข้าไปให้ทีมนำห่างเป็น 2-0

นาที 79 วิลเลียม เอนริเก้ แผลงฤทธิ์ อีกครั้งหลัง ลากไปจ่ายบอลให้ศิวกรณ์ เตียตระกูล ยิงเข้าไปให้เชียงรายหนีห่างเป็น 3-0

นาที 89 เชียงรายมาได้ประตูปิดท้ายจากจังหวะที่สุริยา สิงห์มุ้ยเปิดให้ อัครวินท์ สวัสดี ยิงเข้าไปให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกมาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 4-0 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ กว่างโซ้งมหาภัย มีเพิ่มเป็น 34 คะแนนยังอยู่ที่ 6 ส่วนราชบุรี มิตรผล เอฟซี มี 30 แต้มเท่าเดิม แต่ตกไปอยู่ที่ 8

โปรแกรมนัดต่อไป ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะได้กลับไปเล่นในบ้าน พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี - อุกฤษณ์ วงศ์มีมา, ศิลา ศรีกำปัง, โจเอล ซามี, ปวีณวัชร์ บุญยงค์, ชุติพนธ์ ทองแท้, เอกลักษณ์ ทองกริต, ยานนิค ยาโล, สุรีย์ สุขะ, ฟิลิป โรลเลอร์, จักรพันธ์ พรใส, เนริยุส วัลกีส์

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - ฉัตรชัย บุตรพรม, วิคเตอร์ การ์โดโซ, พิํธิวัต สุขจิตธรรมกุล, บิลล์ โรซิมาร์, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, วิลเลียม เอนริเก้, อภิศร ภูมิชาติ, สุริยา สิงห์มุ้ย, ธวัชชัย คำมุงคุณ, ศราวุธ อินแป้น, ชินภัทร์ ลีเอาะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด