:::     :::

รองนายกฯรัสเซียยกอากินเฟเยฟฮีโร่ของชาติ

วันจันทร์ที่ 02 กรกฎาคม 2561
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลก้า โกโลเด็ตส์ รองนายกรัฐมนตรีรัสเซีย (ขวา) กล่าวยกย่อง อีกอร์ อากินเฟเยฟ เป็นวีรบุรุษของชาติที่มีส่วนสำคัญในการสร้างประวัติศาสตร์ให้วงการฟุตบอลรัสเซีย

โอลก้า โกโลเด็ตส์ รองนายกรัฐมนตรีรัสเซียกล่าวยกย่อง อีกอร์ อากินเฟเยฟ นายทวารกัปตันทีมชาติรัสเซียเยี่ยงวีรบุรุษของชาติหลังมีส่วนสำคัญต่อการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมของทัพหมีขาวจากการดวลเป้าเอาชนะ สเปน ในรอบ 16 ทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อากินเฟเยฟ เป็น'แมน ออฟ เดอะ แมตช์'หลังเกมดวลเป้าเอาชนะทีมกระทิง 4-3 หลังนายทวารวัย 32 ปีจาก ซีเอสเคเอ มอสโก เซฟสองจุดโทษจาก โกเก้ และ ยาโก้ อัสปาส 

โกโลเด็ตส์ รองนายกฯรัสเซียวัย 56 ปีเข้ามาเป็นสักขีพยานบนสังเวียน'ลุชนิกี้ สเตเดี้ยม'ก่อนทีมหมีขาวจะพลิกเข้ารอบ 8 ทีมแบบเหนือความคาดหมาย ซึ่งเธอกล่าวยกให้เป็นแมตช์ประวัติศาสตร์ของฟุตบอลรัสเซียและยกย่องอากินเฟเยฟเป็นวีรบุรุษของชาติด้วย

'ชัยชนะที่น่าอัศจรรย์ แน่นอน อากินเฟเยฟ เป็นฮีโร่ของชาวรัสเซียน นี่คือประวัติศาสตร์ของฟุตบอลรัสเซีย เราเชื่อมั่นในทีมของเรา แต่เราอาจจะจินตนาการได้ยากมากที่เราจะพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะ นี่เป็นเกมที่ยากมาก สเปนแสดงให้เห็นถึงทักษะที่สมบูรณ์แบบ แต่พวกเรารับมือได้ ตอนนี้เราจะมีแมตช์ที่โซชี่ พวกเราจะสนับสนุนทีมของเรา พวกเราเชื่อมั่นในทีมของเรา'รองนายกฯรัสเซียกล่าว

รัสเซีย จะเข้าไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง โครเอเชีย กับ เดนมาร์ก ในรอบควอเตอร์ไฟนัลบนสังเวียน'ฟิชต์ สเตเดี้ยม'เมืองโซชี่ในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ โดยเป็นการผ่านเข้าถึงรอบนี้ตั้งแต่ยังเป็นสหภาพโซเวียต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด