:::     :::

แค่มองตาก็รู้ใจ! "โค้ชเบ๊" แฮปปี้ได้ชุบชีวิต "เคลตัน"

วันจันทร์ที่ 02 กรกฎาคม 2561
1,387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเบ๊" รับการได้กลับมาร่วมงานกับ เคลตัน ซิลวา ในทีม สุพรรณบุรี เอฟซี เหมือนได้กลับมาเจอน้องชายที่พลัดพรากอีกครั้ง ชี้หัวหอกแซมบ้าได้เพื่อนร่วมทีมที่คอยช่วยเหลือจนระเบิดฟอร์มซัดคนเดียว 2 ประตูในเกมถล่มชนะ ราชนาวี 3-1

เคลตัน ซิลวา ลงเล่นเกมแรกให้ "ช้างศึกยุทธหัตถี" และเหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทีมเปิดบ้านถล่ม ราชนาวี 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 21 เมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นการเรียกความมั่นใจหลังฟอร์มฝืดในช่วงเลกแรกที่เล่นให้ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด จนถูกปล่อยตัวออกมา 

ซึ่ง "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ที่ประเดิมคุมทีมนัดแรกเช่นกัน เปิดเผยว่าการร่วมงานกับหัวหอกบราซิเลียน นั้นเหมือนได้มาเจอน้องชายที่พลัดพรากอีกครั้งเพราะเคยอยู่ด้วยกันสมัยกุมบังเหียน โอสถสภา เมื่อ 8 ปีก่อน และ "โค้ชเบ๊" คือคนที่ตัดสินใจเลือก เคลตัน ซิลวา ในวัย 23 ปี ณ ขณะนั้นเข้ามาเล่นไทยลีกเป็นครั้งแรก ทั้งที่เคยไปทดสอบสโมสรอื่นแต่ไม่ผ่าน โดย "โค้ชเบ๊" เผยว่าใช้เวลาเทสต์เพียง 4 วันเท่านั้นก็ตัดสินใจเลือก เคลตัน เข้าสู่ทีม "พลังเอ็ม" 

นอกจากนี้ "โค้ชเบ๊" ยังกล่าวต่อไปว่า กลับมาเจอกันครั้งนี้แค่จับมือทักทายและถามสารทุกข์สุขดิบเท่านั้นไม่ได้กำชับเรื่องวิธีการเล่นอะไรมากมาย ส่วนผลงานในสนามเกิดขึ้นจากความกระหายของเจ้าตัว รวมถึงเพื่อนร่วมทีมโดยเฉพาะ โรมูโล่ ที่เป็นชาวบราซิลด้วยกันที่ช่วยกันปั้นจน เคลตัน กลับมาล่าตาข่ายได้อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด