:::     :::

สตาฟฟ์'สายฟ้า'ปลื้มเจมส์ดราฟท์2018

วันจันทร์ที่ 02 กรกฎาคม 2561
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮดโค้ช แอนโธนี่ ลินน์ รวมถึง รอน มิลุส โค้ชกองหลัง แอลเอ.ชาร์จเจอร์ส ต่างประทับใจการซ้อมของ เดอร์วิ่น เจมส์ เซฟตี้รุคกี้ ที่เพิ่งดราฟท์มาตอน เม.ย.ศักยภาพดีพอออกสตาร์ตซีซั่น 2018

เจมส์ ถูกเลือกมาในอันดับ 17 ของคลาสล่าสุด ซึ่งฝ่ายบริหารก็ไม่ทำให้โค้ชผิดหวังเพราะตั้งแต่ รุคกี้แคมป์ มาถึงกิจกรรมองค์กรตามความสมัครใจ (โอทีเอ) หรือ มินิแคมป์ เจ้าหนุ่มวัย 21 กะรัต ซ้อมเด่นกว่าผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันทั้งหมด 

"ในหลายๆส่วน ต้องบอกว่าหมอนั่นเด่นสุดๆของการฝึกฤดูใบไม้ผลิ" ลินน์ ให้สัมภาษณ์ อีเอสพีเอ็น "ระหว่างซ้อมเราลองให้ทีมบุกโจมตีเขาให้มากๆ ซึ่งก็สามารถรับมือแบบไม่ตระหนก จัดได้ว่าเหนือกว่าทุกคนในกลุ่มกองหลัง ส่วนตัวประเมินจากสถานการณ์นี้คงพร้อมใช้แล้ว"  


รุคกี้วัย 21 กะรัต มีความเป็นมืออาชีพสูง

ขณะที่โค้ชโดยตรงอย่าง มิลุส ก็เสริมว่าทั้งร่างกาย-หัวใจ หมอนี่แกร่งเกินเด็กใหม่ "แน่นอนในเรื่องร่างกายสุดยอดอยู่แล้ว ทั้งใหญ่และเร็ว แต่สิ่งที่สำคัญสุดที่เขาซื้อใจผมคือความเป็นมืออาชีพ...มันสัมผัสได้ระหว่างได้คุยกัน" 

นับเป็นอีกหนึ่งตัวฝีมือดีที่เดิมมา ร่วมกับทีมเมตตำแหน่งต่างๆทั้ง โจอี้ โบซ่า, เมลวิ่น อินแกรม, เจสัน เวอร์เร็ตต์ หรือ แดนเซล เพอร์รี่แมน เมื่อปประสานควอเตอร์แบ็ค ฟิลิป ริเวอร์ส ก็ทำให้ทีมมีลุ้นเพลย์ออฟ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})