:::     :::

เผย!คอสต้าเตือนโค้ชเรื่องโกเก้ยิงโทษอ่อน

วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2561
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควันหลงจากเกมรอบ 16 ทีม ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ที่ สเปน พ่ายในการดวลจุดโทษต่อ รัสเซีย 3-4 หลังจากเสมอใน 120 นาทีด้วยผล 1-1 ยังมีเรื่องให้พูดถึงพอสมควรโดยเฉพาะการวางตัวเพชรฆาตห้าคนทีม กระทิงดุ

เทรนเนอร์ขัดตาทัพ เฟร์นานโด เอียร์โร่ เลือกส่งมือสังหารได้แก่ อันเดรส อีเนียสต้า, เคราร์ด ปีเก้, โกเก้, เซร์คีโอ รามอส และ ยาโก้ อาสปาส ตามลำดับ ซึ่งคนที่พลาดคืออันดับ 3 และ 5 

ทั้งนี้ก่อนใส่ชื่อคนยิงกล้องถ่ายทอดสดเผยให้เห็นการปรึกษาระหว่าง เอียร์โร่ กับเหล่านักเตะว่า โกเก้ ยิงเป็นอย่างไร "เขาโอเคไหม?" 


คอสต้า (ขวาสุด) หันไปบอก เอียร์โร่ (ซ้าย) "ผมบอกคุณแล้วไง!!" 


มีการเตือนเรื่อง โกเก้ ตั้งแต่ก่อนจัดลำดับคนยิงโทษ

ไม่มีเสียงตอบหรือความเห็นใดๆจาก เซร์คีโอ รามอส กัปตันทีมหรือขุนพลคนอื่นที่อยู่ในสนาม ขณะที่ตัวนักเตะอ้อมแอ้มบอกโค้ชว่า "ได้ครับผมพร้อม" 

ทว่าข้างสนาม ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงซึ่งโดนเปลี่ยนออกไปพยายามบอกโค้ชแต่แรกว่าอย่าเอา โกเก้ ยิงเพราะเห็นมาตั้งแต่ร่วมสังกัด แอต.มาดริด แล้วว่าอ่อน 

ท้ายสุดกุนซือวัย 50 กะรัตดื้อใส่ชื่อมิดฟิลด์เบอร์#8 ลงไปสังหารซึ่งก็พลาดจริงๆ ทำให้ คอสต้า ที่กอดคอกับทีมเมตลุ้นข้างสนามหันมาโวยกับโค้ชใหญ่ว่า "ผมบอกคุณแล้วไงโค้ช!!!" 


ทีมชาติ สเปน เดินทางกลับถึงมาตุภูมิ


ต่างคนต่างกลับไม่สนใจกัน


เอียร์โร่ ไม่น่าจะได้นั่งเทรนเนอร์ทีม กระทิงดุ ต่อไป

อนึ่งเวลานี้ขุนพลทีมชาติ สเปน เดินทางกลับถึงมาตุภูมิด้วยบรรยากาศเหงาหงอย แฟนบอลไม่ถึง 100 มารอรับที่สนามบิน โดยต่างคน ต่างแยกย้ายกลับบ้าน ท่ามกลางคำถามว่าใครจะมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ และจะมีแข้งคนไหนประกาศรีไทร์ต่อจาก อีเนียสต้า อีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด