:::     :::

เผย!เคาซิ่นส์หลงคารมกรีนชวนล่าแชมป์

วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2561
2,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟร้อนท์คอร์ท โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส คือผู้อยู่เบื้องหลังในการใช้วิชาสาริกาลิ้นทอง หว่านล้อมให้ เดอมาร์คัส เคาซิ่นส์ เซนเตอร์ ออล-สตาร์ มาเล่นด้วยกันใน โอเราเคิ่ล อารีน่า

ฟรีเอเจนต์วัย 27 กะรัต หมดสัญญาจาก นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แล้วใช้อำนาจความโสด ตกลงร่วมงานแชมป์เอ็นบีเอ 3 จาก 4 สมัย หลังสุดแม้ต้องเป็นแค่ตัวประกอบรับสุดถูก 5.3 ล้าน เหรียญ ในสัญญาหนึ่งฤดูกาล

โดยรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' ระบุว่าที่ ออล-สตาร์ 4 สมัย ยอมกินเงินค่าจ้างแค่ระดับกลาง ก็เพราะหลงคารม กรีน ซึ่งสนิทสนมกันพอสมควรตั้งแต่การแข่งขัน อลป.ฤดูร้อน 2016 ที่กรุงรีโอ เดอ จาเนโร ประสบความสำเร็จคว้าเหรียญทอง 


บูกี้ (ซ้าย) กลายเป็นพี่-น้อง ตระกูลน้ำกระจายร่วมกับ เคอร์รี่ และ ธอมป์สัน

นอกจากนั้นยังมีคำมั่นสัญญาจาก ผจก.ทั่วไป บ็อบ มายเออร์ส ที่บอกว่า เคาซิ่นส์ จะได้รับบทเด่นในระดับหนึ่งกับ วอร์ริเออร์ส และสำคัญสุดคือหัวหน้าโค้ช สตีฟ เคอร์ โทรศัพท์ไปคุยส่วนตัวจนเจ้า 'บูกี้' ใจอ่อน ขอแชมป์ก่อนทรัพย์สิน 

ด้านฟีดแบ็คจากว่าที่ทีมเมตก็เป็นทิศทางบวก สตีเฟ่น เคอร์รี่ ทวีตว่า "สแปลช บราเธอร์ส คนที่ 3, พร้อมจะลุยแล้ว @boogiecousins", เควิน ดูแรนท์ ก็กวนอารมณ์ด้วยการโพสต์รูป เคาซิ่นส์ ตบะแตกในเกมพบ วอร์ริเออร์ส หรือ อันเดร อิกัวดาล่า ก็ทวีตว่า "ได้ไอ้หนุ่มยักษ์มาโว้ย!!"

แต่ที่เรียกอารมณ์ขันได้มากสุดคงเป็นทวิตเตอร์ของ เอเนส แคนเตอร์ เซนเตอร์ นิวยอร์ก นิคส์ ตัดต่อภาพ คอมมิสชันเนอร์ อดัม ซิลเวอร์ ในเครื่องแบบ วอร์ริเออร์ส พร้อมตั้งคำถามว่าเป็นแนวทางที่ถูกต้องหรือกับการสร้าง ซูเปอร์ทีม? 

ทวีตกวนตีนของ แคนเตอร์

"อดัม ซิลเวอร์ ตกลงรับค่าจ้างระดับกลางต่อสัญญากับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แหล่งข่าวจากในลีกบอกผมมาเอง" 

ตามธรรมเนียมผู้เล่นเก่งๆจะไม่ไปรวมกันสร้างโคตรทีมโดยยอมกดค่าเหนื่อยตัวเองลงมา เพราะมันเป็นเรื่องศักดิ์ศรี แต่นับจาก ไมอามี ฮีต สร้างซูเปอร์กรุ๊ป เมื่อปี 2010 ก็กลายเป็นเรื่องชินตาอย่างที่เห็นจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส, บอสตัน เซลติคส์ หรือชัดๆคือ วอร์ริเออร์ส ในปัจจุบัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด