:::     :::

โค้ชยังหนุนโมดริชเพชรฆาตโครแอต

วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2561
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลัตโก้ ดาลิช เทรนเนอร์ทีมชาติ โครเอเชีย ยืนหนุนหลัง ลูก้า โมดริช เต็มที่ฐานะเพชรฆาตจุดโทษมือหนึ่ง แม้ในเกมล่าสุดจะยิงพลาดก็ตาม

กัปตันทีม 'โครแอต' ถูกตั้งคำถามเรื่องความนิ่งหลังจากยิงจุดโทษพลาดช่วง 120 นาที เกมรอบ 16 ทีม ซึ่งเสมอ เดนมาร์ก 1-1 เดชะบุญสามารถโค่นลงได้ในการดวลเป้าหมู่หลังจบเอ็กซ์ตร้า ไทม์ส ซึ่งแข้งวัย 32 กะรัต ก็แก้ตัวสำเร็จ 

ล่าสุด ดาลิช ไม่เต้นตามกระแสให้สัมภาษณ์ยืนข้างสตาร์ของ เรอัล มาดริด "ลูก้า โมดริช คือกัปตันของเรา, เขาคือผู้นำ ที่ผ่านมาก็เห็นถึงความรับผิดชอบอย่างไร้ที่ติ" 

ดาลิช หนุนกัปตัน โมดริช

"สำคัญคือความหาญกล้าลงไปทำหน้าที่ 5 เพชรฆาตช่วงดวลโทษแล้วกดตุงตาข่าย แม้เพิ่งพลาดไปไม่กี่นาทีก่อนนั้น (พลาดโทษในเกมนาที 116 ) นั่นแสดงให้เห็นถึงความเป็นนักเตะเกรด เวิลด์ คลาส ว่าแตกต่างจากผู้เล่นตลาดล่างอย่างไร" 

"แม้ที่ผ่านมาๆ ลูก้า จะไม่ได้สังหารจุดโทษบ่อยนักแต่ก็ทำออกมาได้ดี บวกมีโชคเข้าข้าง ทั้งนี้เพราะคุณมีจิตใจที่กล้าหาญ แล้วแสดงมันออกมาตลอดระหว่างอยู่ในสนาม ซึ่งแน่นอนหากเราได้จุดโทษหนต่อไปคนจริงก็เป็นเขานั่นแหละ" 

ทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 โมดริช มีโอกาสเดินลงไปส่องเป้าที่จุด 12 หลาทั้งสิ้น 3 หน ยิงเข้าสอง (เกมกับ ไนจีเรีย และช่วงดลโทษกับ เดนมาร์ก), พลาด 1 (เกมกับ เดนมาร์ก) โดยโอกาสครั้งต่อไปคือรอบก่อนรองชนะเลิศกับ รัสเซีย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})