:::     :::

คล็อปป์ขอต่อยอดปลดล็อคแชมป์

วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2561
3,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังการซ้อมมื้อแรกช่วงปรีซีซั่น 2018 วานนี้ว่าเป้าหมายสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึงคือต่อยอดซิวความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม หลังจากเขามารับงานตั้งแต่ ต.ค.2015 ยังมือเปล่า

เทรนเนอร์ดอยช์อาจได้ชื่อว่าทำ 'หงส์แดง' ให้เล่นสนุกเร้าใจ แต่มันดูไม่มีความหมายหากไร้แชมป์ติดมือ อย่างล่าสุดอุตส่าห์เข้าชิงฯ ยูฟ่า ชปล. แต่ก็แพ้แบบสู้ไม่ได้ให้ เรอัล มาดริด 1-3 

ล่าสุดหลังการฝึกมื้อแรกที่ เมลวู้ด กุนซือวัย 50 กะรัตสัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสรถึงความคาดหวังในซีซั่น 2018-19 

"เรามีความทะเยอทะยานอยู่เสมอ และยังคงเหมือนเดิม มีเรื่องดีๆ 2-3 อย่างในช่วงสองปีหลัง แต่ก็ทราบดีเช่นกันว่ายังคงเรื่อวปรับปรุง สิ่งสำคัญคือต้องการต่อยอดในเรื่องต่างๆ ที่เราประสบความสำเร็จ"

บรรยากาศที่ลูกพี่เดินกอดลูกน้องเรียงตัว

ทั้งนี้ในการฝึกมี 2 แข้งใหม่ ฟาบินโญ่ และ นาบี เกอิต้า อยู่ในกลุ่มด้วยซึ่งสร้างความพอใจกับ 'เจเค' พอสมควร "ส่วนตัวมีความสุขมากๆ ที่ท้ายที่สุด นาบี มาอยู่ที่นี่ มันใช้เวลาสักพัก ฟาบินโญ่อยู่ที่นี่เช่นกัน และนั่นสมบูรณ์แบบมากในช่วงเวลานี้"

" มันดีกว่าที่พวกเขาสามารถเริ่มต้นได้ตั้งแต่วันแรกของการฝึกซ้อม เพราะพวกเขาต้องเรียนรู้หลายอย่าง พวกเขาต้องปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของเรา เรามีเกม 9 เกมจนกว่าฤดูกาลจะเริ่มต้น และเราจะต้องการพวกเขาทั้งหมด พวกเขาทุกคนมีความสำคัญในแง่มุมที่แตกต่าง"

'หงส์แดง' จะเล่นกระชับมิตรด้วยขุนพล 26 คนในมือแบบ 3 นัด-ต่อ-สัปดาห์ เริ่มจาก เชสเตอร์ (7 ก.ค.) ลากถึง แบล็คเบิร์น (19 ก.ค.) แล้วจึงบินสู่สหรัฐฯเพื่อเตะทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชั่นเนล แชมเปี้ยนส์ คัพ จากนั้นจึงกลับยุโรป วอร์มเกือกโค้งสุดท้ายอีก 2 เกม ก่อนเปิดซีซั่นกับ เวสต์แฮม (11 ส.ค.)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด