:::     :::

มีคู่มือ! "โค้ชเบ๊"โว"เคลตัน"ยังปล่อยของไม่หมด

วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2561
1,614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเบ๊" เชื่อเคลตัน ซิลวา ที่ประเดิมซัด 2 ประตูในเกมประเดิมสนามให้สุพรรณบุรี เอฟซี ยังสามารถโชว์ผลงานสุดยอดำด้ยิ่งกว่านี้

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือป้ายแดง สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดใจหลังประเดิมคุมทัพ ด้วยการพาทีมเปิดบ้านชนะ ราชนาวี เอฟซี 3-1 ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 21 เมื่อวันที่ 1  กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 50 ปี เพิ่งเข้ามาคุมทีมได้เพียง 2 วัน ก่อนพา "ช้างศึกยุทธหัตถี" ปลดล็อคคว้าชัยในลีกรอบ 7 เกม ได้ทันที

“ผมเพิ่งเข้ามาทำงานแค่ไม่กี่วัน ต้องชื่นชมเด็กๆที่ทำได้ดีเกินคาด วิธีการเล่นและรูปแบบโดยรวม ถือว่าทำได้ดี ผมรู้อยู่แล้วว่า การเจอ ราชนาวี ไม่ใช่งานง่าย พวกเขากำลังใจมั่นใจ ก็พยายามย้ำเด็กๆว่าให้มีสมาธิ ก็โอเคครับกับ 3 คะแนนที่ได้ มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ เป็นการเริ่มต้นที่ดี และ ทำให้แฟนบอลกลับมามีความสุขอีกครั้ง”

“จากนี้ ก็จะพยายามย้ำเหมือนเดิม ว่าให้มีสมาธิทุกๆเกม ไม่ว่าเจอใคร ก็ยากหมด ทุกคะแนนมีค่า ที่สำคัญ ผมจะพยายามปรับให้เด็กๆ เข้าใจ ในรูปแบบการเล่น และ มั่นใจมากกว่านี้”

โค้ชเบ๊ ยังกล่าวถึง เคลตัน อดีตลูกทีมสมัยอยู่โอสถสภาฯ ที่ทำคนเดียว  2 ประตูในเกมนี้ว่า “อย่างที่บอก ผมเคยทำงานกับเขามาแล้ว พอเจอหน้ากัน ก็ไม่ต้องปรับอะไรมาก ต้องชื่นชมเขาที่มีความกระหาย ผมเชื่อว่า เขาจะดีขึ้นกว่านี้ เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ที่ทำได้ดีเหมือนกัน”

อย่างไรก็ตามโปรแกรมต่อไป เคลตัน ซิลวา จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วย สุพรรณบุรี เอฟซี เนื่องจากติดสัญญายืมตัว ในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่จะบุกเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 8 มิถุนายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด