:::     :::

ช้างศึกยู-19รัวยิงลาว3-0ประเดิมชัยชิงแชมป์อาเซียน

วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2561
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, เมธี สาระคำ และ กรวิชญ์ ทะสา ยิงคนละประตูพา ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เอาชนะ สปป.ลาว ไป 3-0 เก็บ 3 คะแนนในการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 ได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 วันที่ 3 กรกฏาคม 2561 เวลา 15.30 น. ที่สนามโจโก ซามูโดร สเตเดียม เป็นการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สองของสาย เอ. ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงสนามพบ สปป.ลาว

โดยการแข่งขันเกมแรก "ช้างศึกU19" เสมอกับ เวียดนาม มาแบบไร้สกอร์ 0-0 ส่วน สปป.ลาว พ่ายให้เจ้าภาพ อินโดนีเซีย มา 0-1

ซึ่งเกมนี้ "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมมีการปรับทัพหลายตำแหน่ง โดยแนวรุกส่ง เมธี สาระคำ, ยุทธพิชัย เลิศล้ำ, สิทธิโชค ภาโส และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลงล่าตาข่าย

เริ่มเกมไทยเหนือกว่า และมาได้ประตูออกนำในนาทีที่ 18 เมื่อ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้สับไกยิงนอกเขตโทษ บอลพุ่งเรียดลอดแขนผู้รักษาประตูลาวเข้าประตูให้ ไทยU19 ออกนำก่อน 1-0 ซึ่งประตูนี้ถือเป็นประตูแรกในนามทีมชาติไทย U19 ของดาวรุ่งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดอีกด้วย

นาทีที่ 34 ไทย ได้จุดโทษ เมื่อ เมธี สาระคำ ถูกกองหลังลาว เตะล้มในเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารจุดโทษเองเข้าประตูไป พา “ช้างศึกU19” นำห่าง สปป.ลาว ในครึ่งแรก 2-0

ครึ่งหลัง ไทยU19 ถอด สิทธิโชค ภาโส ออก แล้วส่ง ปัญญวัฒน์ นิสังรัมย์ กองกลางลงสนามแทน

นาทีที่ 72 กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าที่ลงมาเป็นตัวตัวสำรองได้จังหวะยิงด้วยขวา แต่บอลตรงตัวผู้รักษาประตูลาวรับไว้ได้

ท้ายเกมนาทีที่ 88 ไทยU19 ได้ประตูเพิ่ม เมื่อ เมธี สาระคำ ยิงจังหวะแรกติดเซฟ นายทวารลาว บอลมาเข้าทาง กรวิชญ์ ทะสา ยิงซ้ำเข้าประตูไปให้ทีม “ช้างศึกU19” นำห่าง 3-0

จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เอาชนะ สปป.ลาว ไป 3-0 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สามของสายเอ. ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงสนามพบกับ สิงคโปร์ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  ในวันที่ 5 กรกฏาคม 2561 ที่สนามเกโลรา เดลตา สเตเดียม เวลา 15.30 น.

รายชื่อผู้เล่นทีมชาติไทย

นพพล ละครพล(GK), กิตติธัช ประนิธิ, ประสิทธิชัย เพิ่ม, กฤษณะ ดาวกระจาย, ศราวุธ มั่นจิตร, สัมพันธ์ เกษี, ธีรภักดิ์ เปรื่องนา, เมธี สาระคำ, ยุทธพิชัย เลิศล้ำ, สิทธิโชค ภาโส (C),ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด