:::     :::

ช้างศึกยู-16โดนโสมแดงไล่เจ๊าทดเจ็บ1-1

วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2561
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U16 พลาดโอกาสประเดิมสามแต้มอย่างน่าเสียดาย หลังมาเสียประตูในช่วงทดเจ็บ ทำให้เก็บหนึ่งคะแนน ประเดิมศึกสี่เส้าที่ประเทศจีน

การแข่งขันฟุตบอล CFA Under-17 Men’s International Football Tournament 2018 นัดเปิดสนาม ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี พบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ U16

เกมนี้ ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ วางระบบการเล่น 4-3-3 โดยวางกิตติพงษ์ เขตภารา เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ธนกฤต ละออไขย์ และ อภิเดช จันทร์งาม สนับสนุนด้านข้าง ส่วนตรงกลางเป็น ธนริน ทุมเสน กัปตันทีม และ ภานุพงษ์ วรรณทอง

เริ่มเกมมาได้แค่เก้านาทีเป็นเกาหลีเหนือที่มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ รา นาม ฮยอน ได้กดด้วยซ้ายแต่ยังไปเข้ามือของอนุชิต ทวีศรี

นาที 17 เกาหลีเหนือ มาได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคิก และเป็น รา นาม ฮยอน ทีวิ่งมายิงไปติดเซฟของอนุชิต ทวีศรีที่ปัดออกไป

เกาหลีเหนือยังเล่นได้เหนือกว่า นาที 25 รา นาม ฮยอน จ่ายให้ ซอง ฮยอก ยิงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือของอนุชิต ทวีศรี

หลังจากนั้น ช้างศึก U16 เริ่มตั้งเกมได้และนาที 33 ก็มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ธนริน ทุมเสน ได้กดด้วยขวาแฉลบบล็อคออกหลังไป

นาที 39 ไทยมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ธนริน ทุมเสน ทำชิ่งกับ อนุชา สดศรี ก่อนปั่นด้วยขวาแต่ยังไปเข้ามือของ ยู ยอง บอม และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังกลายเป็นไทยที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และครองบอลบุกมากกว่า นาที 62 ก็มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ สิทธินันทน์ รุ่งเรือง เก็บบอลได้กดด้วยขวาหลุดเสาแรกออกไปนิดเดียว

นาที 73 ช้างศึก U16 มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ธนกฤต ละออไขย์ โดนเหนียวไหล่เต็มๆ ก่อนเจ้าตัวจะลุกมาสังหารเข้าไปให้ไทยออกนำก่อน 1-0

นาที 83 ช้างศึก U16 น่ามาได้ประตูฝังจากจังหวะที่ ธนกฤต ละออไขย์ กระดกให้ ธนริน ทุมเสน ยิงไปติดเซฟ

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของไทย อยู่แล้ว แต่ช่วงทดเจ็บ รา นาม ฮยอน มายิงประตูตีเสมอ และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม เสมอกันไป 1-1

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล CFA Under-17 Men’s International Football Tournament 2018 นัดที่สอง พบกับ ทีมชาติ อินเดีย U16 ที่สนาม เว่ยหนาน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายชื่อ 11 ตัวจริง

อนุชิต ทวีศรี - อาทิตย์ บัวงาม, พงศกร อินเนตร, จักรพงษ์ แสนมะฮุง, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ - อนุชา สดศรี, ภานุพงษ์ วรรณทอง - อภิเดช จันทร์งาม, กิตติพงษ์ เขตภารา, ธนกฤต ละออไขย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})