:::     :::

เสือเตี้ยเสนอตัวคุมทัพฟ้าขาวฟรี

วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2561
1,841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ มาราโดน่า รู้สึกเซ็งอารมณ์ไม่น้อยที่เห็นอาร์เจนตินาตกรอบ 16 ทีมของศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้จนพร้อมเสนอตัวคุมทีมฟ้าขาวแบบไม่รับค่าตอบแทน

'เสือเตี้ย'ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตฮีโร่ของทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลกปี 1986 เสนอตัวเป็นเทรนเนอร์ทีมฟ้าขาวคนอีกครั้งโดยไม่รับค่าจ้างหลังความพยายามครั้งสุดท้ายของเขาเคยจบลงด้วยความล้มเหลวในศึกฟุตบอลโลกเมื่อ 8 ปีก่อนหน้านี้ 

มาราโดน่า ซึ่งเป็นหนึ่งในสักขีพยานที่ชมเกมพ่าย ฝรั่งเศส 3-4 ตกรอบ 16 ทีมของศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ถูกนักข่าวถามว่าเขาสนใจที่จะคุมทีมชาติอาร์เจนตินาอีกหรือไม่ ซึ่งอดีตดาวดังวัย 57 ปียืนยันว่าพร้อมกลับมารับตำแหน่งดังกล่าวแบบฟรีๆด้วยซ้ำหลังเคยคุมทีมฟ้าขาวในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2008 จนถึงเดือนกรกฎาคมปี 2010 โดยทำทีมชาติอาร์เจนตินาตกรอบ 8 ทีมของศึกฟุตบอลโลกเมื่อปี 2010 โดยพ่าย เยอรมัน 1-4 ทำสถิติชนะ 14 แพ้ 5 จากการคุมทีมลงสนาม 19 นัด 

'แน่นอน ผมพร้อมทำงานแบบฟรีๆ'มาราโดน่ากล่าวในรายการทีวีของเวเนซุเอล่า 'ผมจะไม่ขออะไรตอบแทนเลย'

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน อาร์เจนตินา ยังมี ฮอร์เค่ ซามปาโอลี เป็นเทรนเนอร์ที่มีสัญญาจนถึงปี 2022 แม้จะมีข่าวว่าอดีตเทรนเนอร์เซบีย่าจะตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเพื่อแสดงความรับผิดชอบจากการตกรอบ 16 ทีมจากศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ก็ตาม แต่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา

'คนอาจคิดว่าผมมีความสุขแต่สภาพจิตใจผมย่ำแย่มาก'มาราโดน่ากล่าวถึงการตกรอบของทีมฟ้าขาว'ผมรู้สึกแย่มากที่ทุกอย่างที่พวกเราพยายามอย่างมากเพื่อสร้างขึ้นมาถูกทำลายอย่างง่ายดาย'เสือเตี้ยกล่าวด้วยความเซ็ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด