:::     :::

'พีจี13'ปิดประตูเลเกอร์สหลังชวดเซ็นปีก่อน

วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2561
1,859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดดีกรี ออล-สตาร์ ของ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เปิดใจเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเหตุผลที่ไม่สามารถกลับไปยังบ้านเกิด ลอส แอนเจลิส เพื่อตามฝันเล่นให้ทีม เลเกอร์ส ก็เพราะวาสนาไม่ถึงกัน

'พีจี 13' เป็นคน แอลเอ.โดยกำเนิด ทั้งนี้ข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวเตรียมย้ายกลับบ้านมีมาตั้งแต่ซัมเมอร์ 2017 ทว่าดันไม่มีข้อเสนอจาก 'ม่วง-ทอง'มาให้ อินเดียนา เพเซอร์ส ต้นสังกัดของ จอร์จ ณ ตอนนั้น 

บีบจน เพเซอร์ส ต้องยอมเทรด พอล ให้กับ 'โอเคซี' เพื่อมาประสานงานกับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก, คาร์เมโล่ แอนโธนี่ และ สตีเว่น อดัมส์ 


จอร์จ กับเหตุผลที่ไม่ได้ไปเล่นกับ เลเกอร์ส

ซึ่งเมื่อจบซีซั่น 2017-18 สถานะของ จอร์จ เป็นฟรีเอเจนต์อีกหนจนเกิดการจุดประเด็นซบ เลเกอร์ส อีก ทว่าครานี้เจ้าตัวเลือกสยบลือต่อสัญญา 4 ปี มูลค่า 137 ล้าน เหรียญ ฝากชีวิตที่ เชสอาพี้ก เอเนอร์จี้ อารีน่า จนเกิดเครื่องหมายคำถามว่าทำไมไม่อยากกลับมาตุภูมิ

ล่าสุดผู้เล่นวัย 28 กะรัต กล่าวผ่านสารคดี 'การผจญภัยของผม' ทางช่องอีเอสพีเอ็นว่าดวงไม่สมพงษ์กับ เลเกอร์ส จึงแคล้วคลาดไปหมด 

"ผมทราบซึ้งกับความหวังดีของ เลเกอร์ส เนชั่นแบบเต็ม 100% ที่แสดงความต้องการอยากเห็นเด็กถิ่นคนนี้ได้กลับบ้าน ไปเล่นต่อหน้าพวกเขา" 


สารคดี "การผจญภัยของผม" ที่มี พีจี 13 นำแสดง

"เอาเป็นว่าความตั้งใจส่วนตัวคืออยากไปเล่นที่นั้น (เลเกอร์ส) ตั้งแต่ปีที่แล้ว ก่อนจะได้มาลงเอยกับ โอเคซี ซึ่งท้ายสุดการเทรดไม่เกิดขึ้น เลเกอร์ส ไม่ได้แสดงความต้องการตัวผมอย่างจริงจัง" 

"ซึ่งการได้เทรดมา โอกลาโฮม่า ก็นับเป็นเรื่องดีๆซึ่งเกิดในอาชีพผมเช่นกัน" 

สำหรับผลงานฤดูกาลแรกกับ ธันเดอร์ เข็นทีมเข้าเพลย์ออฟ แม้จะตกม้าตายตั้งแต่รอบแรก ฟอร์มส่วนตัวเฉลี่ 21.9 คะแนน, 5.7 รีบาวน์ด และ 3.3 แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด