:::     :::

บัตเลอร์เหลืออดทัศนคติเด็กๆที-วูล์ฟส์

วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2561
2,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมน ออล-สตาร์ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ หมดความอดทนกับนิสัยเหยาะแหยะใจไม่สู้ของผู้เล่นหนุ่มร่วมค่าย โดยเฉพาะเซนเตอร์ตัวความหวังอย่าง คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส

รายงานจาก 'ชิคาโก ซัน-ไทม์ส' ซึ่งมีความใกล้ชิดกับ บัตเลอร์ ตั้งแต่เมื่อครั้งยังเล่นให้ ชิคาโก บูลล์ส มีโอกาสได้สัมภาษณ์ผู้เล่นวัย 28 กะรัต ถึงสถานการณ์ห้องแต่งตัวของ ทาร์เก็ต เซนเตอร์ ซึ่งดีกรีออล-สตาร์ สี่สมัยก็จวกแหลกไม่ไว้หน้า 

"ไม่คิดว่าจะมีผู้เล่นของทีมหลายคน หลงลืมว่าตัวผมเป็นพวกให้ความสำคัญกับชัยชนะขนาดไหน" บัตเลอร์ ซึ่งกล่าวกับสื่อฯดังตั้งแต่ เม.ย.แต่เพิ่งมีโอกาสได้เผยแพร่ 

“ผมไม่ได้เล่นเพื่อหวังเอาสถิติส่วนตัว หรือการเชิดชูเกียรติคุณใดๆ แต่ต้องการแชมป์ ทว่าเวลาตอนนี้กลับรู้สึกว่าในทีมหลายๆคนไม่ได้มองไปยังเป้าหมายเดียวกัน" 


บัตเลอร์ (ซ้าย) รอเวลาร่วมงาน เออร์วิ่ง (ขวา) 

เจ้า ทาวน์ส ได้ชื่อว่าเล่นดีกับเกมเล็กๆแต่พอนัดสำคัญกลับไร้ผลงาน ขณะที่ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ อีกหนึ่งดาวรุ่งเคยโดน บัตเลอร์ ตำหนิว่าไม่ช่วยเกมป้องกันแถมใจปลาซิว 

จนทำให้เกิดความสงสัยว่า บัตเลอร์ จะยอมต่อสัญญาเล่นกับ ที-วูล์ฟส์ ต่อไปหรือไม่? ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าสวิงแมนประสบการณ์ได้ตกลงไปร่วมทัพกับ คายรี่ เออร์วิ่ง กับทีมใดทีมหนึ่งเมื่อซัมเมอร์ 2019 

ออล-สตาร์ 4 สมัย มาเล่นยัง มินเนโซต้า เมื่อซัมเมอร์ 2017 ก่อนการดราฟท์ ลงสนาม 59 เกม มีส่วนเข็นทีมทะลุเพลย์ออฟอีกครั้งในรอบ 13 ปี แม้ต้องตกรอบแรกก็ตาม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด