:::     :::

"โค้ชหระ"ยิ้มกว้าง3แนวรุกยู-19ฟอร์มแจ่ม

วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2561
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพ "ช้างศึกU19" ชมลูกทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเอาชนะ สปป.ลาว ไป 3-0 และยังพอใจที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าวัย 15 ปี ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังยิงประตูแรกให้ทีม ได้สำเร็จ

ขุนพล “ช้างศึกU19” ประเดิมชัยในการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 ด้วยการเอาชนะ สปป.ลาว ไป 3-0 เก็บ 3 คะแนนแรกในการแข่งขันครั้งนี้ได้สำเร็จ

หลังจบเกม "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม กล่าวว่า “การแข่งขันนัดนี้ถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้ คือการคว้า 3 คะแนน แต่ว่ายังมีจุดที่ต้องแก้ไขและพัฒนาทีมให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ”

“เรามีการเปลี่ยนผู้เล่นเพื่อต้องการให้ทุกคนได้ลงสัมผัสเกม เมื่อพวกเขาลงสนามทุกคนก็ล้วนมีความกระหายและมุ่งมั่นสูงมาก ตอนนี้ก็ได้ลงสนามเกือบทุกคนแล้ว คิดว่าการปรับตัวต่างๆ จะดีขึ้นตามมาด้วย”

“นักเตะในแนวรุกเราทำได้ดี ทั้ง เมธี สาระคำ, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ กรวิชญ์ ทะสา ทุกคนมีความสามารถอยู่แล้ว อยู่ที่จะแสดงออกมาหรือเปล่า ซึ่งวันนี้เขาได้แสดงศักยภาพออกมาให้เห็น รวมทั้งทำประตูได้ด้วยถือว่าเป็นเรื่องที่ดี”

“ส่วน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ผมต้องยินดีกับเขาด้วยที่ยิงประตูแรกให้ทีมชาติไทย U19 ได้สำเร็จ เนื่องจากแบกอายุมาเล่นชุดนี้ เรารู้ถึงความสามารถเขาอยู่แล้ว วันนี้เขาได้โอกาสและไม่ทำให้เราผิดหวัง”

“2 เกมที่ผ่านมา เรายังไม่เสียประตูเลย ต้องขอชื่นชมทุกคนในทีมที่เล่นด้วยวินัยที่เต็มเปี่ยม หวังว่าทุกคนจะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ให้ได้ต่อไปครับ” กุนซือ “ช้างศึกU19” กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สามของสาย เอ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามพบกับ สิงคโปร์ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  ในวันที่ 5 กรกฏาคม 2561 ที่สนามเกโลรา เดลตา สเตเดียม เวลา 15.30 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด