:::     :::

คล็อปป์ชี้ลินเดอร์สทดแทนบูวัชลงตัว

วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2561
3,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล แม้ยังไม่ได้ประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการแต่ก็แน่นอนกว่า 85% ว่า เพพิน ลินเดอร์ส จะเข้ามาทำหน้าที่ ผู้ช่วยคนใหม่แทน เซลจ์โก้ บูวัช

ระหว่าง คล็อปป์ กับ บูวัช เกิดความไม่ลงรอยเรื่องแท็คติค ตั้งแต่ เม.ย.กระทั้งผู้ช่วยชาวเซิร์บขอลากิจแบบไร้กำหนด มีส่วนทำให้โค้ชแว่นหัวเดียวกระเทียมลีบไม่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ช่วย 'หงส์แดง' เป็นเจ้ายุโรปสมัย 6 เมื่อพ่ายต่อ เรอัล มาดริด 1-3 

นั่นทำให้ คล็อปป์ ต้องรับเอา ลินเดอร์ส อดีตโค้ชทีมชุดใหญ่ที่ขอลาออกไปคุม เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น สโมสรระดับ จูปิแลร์ ฮอลแลนด์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จกลับมาร่วมทีมสตาฟฟ์ 

คล็อปป์ ยืนพุงโตดูลูกทีมซ้อมมื้อสอง วานนี้

ล่าสุดกุนซือวัย 50 กะรัต ได้กล่าวกับเว็บไซต์สโมสรว่าดีใจที่ได้คนหนุ่มฝีมือดีกลับมาร่วมงาน  “มันเป็นเรื่องดีมากๆ เราส่งเขาไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่มีความสำคัญมากครึ่งปี และการได้เขากลับมาในตอนนี้เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก”

คาดว่า 'เจเค' น่าจะโปรโมท ลินเดอร์ ขึ้นมาเสียบมือขวาแทน บูวัช ประสานกับมือซ้าย พีเทอร์ คราวิทซ์ และโค้ชผู้รักษาประตู จอห์น แอคเทอร์เบิร์ก 

“ตอนที่เขาเดินเข้ามาในอาคาร ทุกคนดีใจจริงๆ หมอนั่นเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเป็นโค้ชที่เก่ง ดังนั้นมันเป็นเรื่องสำคัญมากที่เราได้เขากลับมา และผมตั้งตารอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกันกับเขาอีกครั้ง”

ลินเดอร์ส ตอนอยู่ในกลุ่มสตาฟฟ์ ทำหน้าที่ตัวเชื่อมระหว่างทีมชุดใหญ่กับ อะคาเดมี่ จึงทำให้เชื่อว่านักเตะลูกหม้อหลายรายจะได้โอกาสมากขึ้นสำหรับฤดูกาล 2018-19 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด