:::     :::

ซัวเรซรู้นิสัยเนย์มาร์จอมแอคติ้ง

วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2561
3,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยไม่เป็นห่วง เนย์มาร์ จูเนียร์ ดาวยิงบราซิเลี่ยน อดีตทีมเมตซึ่งกำลังตกเป็นขี้ปากคนเรื่องชอบสำออย หรือจอมแอคติ้ง โดยระบุว่าน้องรักคนนี้ชอบเป็นจุดสนใจอยู่แล้ว ถึงโดนด่าก็ไม่สะทกสะท้าน

สตาร์วัย 26 กะรัต ถูกวิพากษ์ในทางเสียๆหายๆ จากวีรเวรนัดล่าสุดซึ่ง 'แซมบ้า' เชือดนิ่ม เม็กซิโก 2-0 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รอบ 16 ทีม โดยมีจังหวะที่เขานอนร้องโอดโอยเหมือนขาจะหักเพราะถูก มีเกล ลายูน กองหลัง 'จังโก้' เหยียบปลายสตั๊ดโดน 

ซึ่งเมื่อไปถามความเห็นจาก ซัวเรซ เพื่อนเก่าที่สังกัด บาร์เซโลน่า ดาวยิงวัย 31 กะรัต ก็ขำๆพร้อมบอกสื่อฯ หรือชาวเนตว่าด่าแรงแค่ไหนไอเเกลอเก่าก็ไม่หวั่นไหวหรือเปลี่ยนสไตล์


เนย์มาร์ โอดโอยเพราะโดนย่ำ

"แน่นอนทุกคนทราบอยู่แล้วว่า เนย์มาร์ เป็นนักเตะสไตล์ไหน บ้างก็ว่านี่คือแข้งมากทักษะน่าชมเชย บ้างก็บอกเป็นพวกแอคอาร์ตติดโชว์"

"ที่นี้มาว่าถึงเหตุการณ์นั้น (แสดงโอเวอร์ริมสนาม) ก็เห็นอยู่ว่าผู้ตัดสินอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุแล้ววินิจฉัยไปแล้ว ขณะที่กล้องถ่ายทอดสนก็จับภาพว่าโดนย่ำจริงๆ ฉะนั้นไม่ว่าจะถูกหรือผิด เนย์มาร์ ก็โดนด่าอยู่ดี เขาเป็นพวกมีทั้งคนรัก-คนชัง "

ซัวเรซ เข้าใจธรรมชาติการเล่นของ เนย์มาร์

"ส่วนตัวผมมองข้ามว่าคู่แข่งอัดหนักหรือเบาใส่หมอนั่น เพราะมันก็ชัดเจนว่าเขาโดนย่ำจริงๆ" เสาหลัก อุรุกวัย ว่าไว้ 

ทั้ง ซัวเรซ กับ เนย์มาร์ เคยประสานงานที่ คัมป์ นู ระหว่าง 2014-17 คว้าแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, 3 โกปา เดล เรย์, หนึ่ง ยูฟ่า ชปล และหนึ่ง ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด