:::     :::

ซูบาซิชชี้คำพูดเปาโพลล์ไม่มีราคา

วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2561
1,189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานิเยล ซูบาซิช ผู้รักษาประตูทีมชาติโครเอเชียสัมภาษณ์หักหน้า แกรม โพลล์ อดีตผู้ตัดสินที่ออกมาวิพากษ์เรื่องนายด่านรายนี้พุ่งออกจากเส้นในจังหวะเซฟโทษว่า คำพูดของเชิ้ตดำเก่าชาวอังกฤษไม่มีราคาเพราะเคยปล่อยไก่แจก 3 ใบเหลืองให้นักเคะคนเดียวถึงไล่ออกมาแล้ว

โพลล์ แสดงความเห็นผ่านคอลัมน์ของ เดลี่ เมล แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า ในเกมรอบ 16 ทีม ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ที่ 'โครแอต' เอาชนะจุดโทษ เดนมาร์ก 3-2 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 1-1 ทั้ง ซูบาซิช และ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จอมหนึบเดนส์โผออกจากเส้นก่อนสัญญาณนกหวีดเกือบทุกครั้ง ชี้หากเป็นตัวเขาทำหน้าที่จะเรียกลับมายิงใหม่ทั้งหมด 

แน่นอนเมื่อสื่อฯ เอาไปถามกับมือกาววัย 32 กะรัต ในวันแถลงข่าวเจ้าตัวก็ขำก๊าก พร้อมหักหน้ากลับมาแบบไม่สนเด็ก-สนผู้ใหญ่ 


โพลล์ โดนล้อจนวันตาย

ซูบาซิช ไม่เห็นคำพูดโพลล์มีค่าให้คิด

"ผู้ตัดสินเกมนั้นเตือนแล้วว่าให้เรายืนบนเส้น แต่มันก็ปกติที่จังหวะเซฟประตูมันต้องโผมาด้านหน้า" มือหนึ่งโครเอเชียเริ่มกล่าว 

"ผมไม่ทราบหลอกนะว่าใครเป็นคนอ้างถึงเรื่องนี้ บางทีอาจเป็นอดีตเชิ้ตดำที่แจก 3 ใบเหลืองให้นักเตะหนึ่งรายในนัดเดียว เวิลด์ คัพ รอบสุดท้ายแล้วถึงไล่ออก" 

"อันที่จริงเขาไม่ควรปากมากสักเท่าไหร่" เจอลูกนี้ แกรม โพลล์ ถึงกับสะดุ้ง

เหตุการณ์ประวัติศาสตร์ที่น่าลืมเกิดเมื่อฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2006 เกมระหว่าง ออสเตรเลีย กับ โครเอเชีย ในรอบแบ่งกลุ่ม เขาดันปล่อยไก่แจกใบเหลืองให้ โยซิป ซิมูนิช ผู้เล่นโครแอตคนเดียวถึง 3 หน ค่อยไล่ออก จนถูกล้อเลียนว่าทำงานผิดพลาด ซึ่ง ฟีฟ่า ฐานะต้นสังกัดก็ส่งกลับบ้านทันทีทั้งที่ทัวร์นาเมนต์เพิ่งเข้ารอบน็อคเอาต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด