:::     :::

ชบาแก้วยู-20พ่ายเกาหลีเหนือ0-7ประเดิมสี่เส้าที่จีน

วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2561
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ต้านทานความแข็งแกร่งของรองแชมป์เอเชีย ปีล่าสุดไม่ไหวก่อนพ่ายไปขาดลอย ในการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้าที่ประเทศจีน

วันที่ 4 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม เควียนนาน ฟิตเนส เซนเตอร์ การแข่งขันฟุตบอลหญิงรายการ  CFA International Women’s Youth Football Tournament Duyun 2018 นัดแรกทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ดีกรีรองแชมป์เอเชีย รุ่น U19 ครั้งล่าสุด ชุดเตรียมทีมไปฟุตบอลเยาวชนหญิงชิงแชมป์โลก

เกมนี้ อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร ส่ง จิราภรณ์ มงคลดี เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยแดนกลางมี ณัฐวดี ปร่ำนาค, กุลสตรี ใจทน และ อนุธิดา มะลาศรี

เริ่มเกมมาเป็นเกาหลีเหนือ ที่เดินหน้าเข้าใส่ชบาแก้วทันทีและนาที 9 ก็มาได้ประตูขึ้นนำและเป็น  คิม คยอง ยอง ที่ยิงเข้าไปให้โสมแดงนำก่อน 1-0

นาทีที่ 11 เกาหลีเหนือยังเดินหน้าเข้าใส่และมาได้ประตูหนีห่างและเป็น จอน ซัน ซิม ที่ยิงเข้าไปให้สกอร์ขยับเป็น 2-0

ชบาแก้ว U20 พยายามตั้งเกม แต่เกาหลีเหนือแข็งแกร่งกว่า นาที 23 คิม คยอน ยอง คนเดิม มาบวกประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ให้โสมแดงหนีไปเป็น 3-0

เกาหลีเหนือยังเดินหน้าบุกต่อเนื่อง นาที 28 ปัง อัน ซิม เติมขึ้นมาเปิดบอลให้ จา อัน ยอง ยิงเข้าไปให้ทีมหนีห่างเป็น 4-0

หลังจากนั้นชบาแก้ว U20 ก็เริ่มตั้งเกมได้บ้าง และนาทีที่ 44 มาได้ลุ้นประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ พรพิรุณ พิลาวรรณ เปิดฟรีคิกให้ กัญญาณัฐ เชษฐบุตร ยิงข้ามคานออกไป และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เกาหลีเหนือ นำ ไทย 4-0

เริ่มครึ่งหลังมายังเป็นเกาหลีเหนือ ที่น่ากลัวและนาที 55 ก็มาได้ประตูเพิ่มจากฟรีคิกที่ โช คัม โอค ยิงเข้าไปให้สกอร์ห่างออกไปเป็น 5-0

เกาหลีเหนือยังไม่เพลาเกมบุกนาที 57 ก็มาได้ประตูที่หกจากการยิงของ คิม คยอน ยอง และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ ทำให้สกอร์ห่างเป็น 6-0

นาที 70 ชบาแก้ว เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ณัฐวดี ปร่ำนาค ได้ลองส่องไกลแต่บอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

นาที 88 เกาหลีเหนือมาได้ประตูปิดท้ายจากจังหวะที่ คิม คยอน ยอง ยิงเข้าไป และเป็นประตูที่สี่ของเจ้าตัวในเกมนี้ ช่วยให้เกาหลีเหนือ เอาชนะ ไทย ไป 7-0

โปรแกรมนัดต่อไปฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล  CFA International Women’s Youth Football Tournament Duyun 2018 นัดที่สอง พบกับ ทีมชาติจีน ที่ สนาม เควียนนาน ฟิตเนส เซนเตอร์ ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2561 เวลา  18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายชื่อ 11 ตัวจริง
พนิตา พรมรัตน์, พรพิรุณ พิลาวรรณ, ทิพกฤตา อ่อนสมัย, ธมลวรรณ รักษาภักดี, กุลสตรี ใจทน, กัญชลิญา พิมพะบุตร, จิราภรณ์ มงคลดี, อนุธิดา มะลาศรี, ณัฐวดี ปร่ำนาค, ชนิกานต์ มณีโชติสวัสดิ์, ชนินาถ มณีโชติสวัสดิ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด