:::     :::

แบนฟอสเตอร์ไลน์แบ็กเกอร์ซานฟราน2เกม

วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2561
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอยเบน ฟอสเตอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถูกสั่งแบนหมดสิทธิ์ลงเล่น 2 เกมแรกของฤดูกาล 2018

รูเบน ฟอสเตอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ดาวรุ่งของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 2 เกมโดยไม่ได้รับค่าจ้างโทษฐานละเมิดนโยบายความผิดเกี่ยวกับอาวุธและการใช้สารเสพติดจากการเปิดเผยของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟอสเตอร์ ผู้เล่นดราฟท์รอบแรกปี 2017 เคยถูกจับกุมในข้อหาพกกัญชาในแอละแบมาช่วงเดือนมกราคมและยังเคยถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงในครอบครัวโดยใช้อาวุธปืนข่มขู่แฟนสาวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ก่อนจะพ้นข้อกล่าวหาดังกล่าวเมื่อเดือนเมษายน 

'ผมยอมรับการตัดสินใจของลีกและขอโทษด้วยที่ความผิดพลาดของผมทำร้ายทีมของผมเอง'ฟอสเตอร์เผย

'ผมมีหน้าที่รับผิดชอบคนรอบข้าง โฟร์ตี้นายเนอร์ส, แฟนๆของเราและชุมชนของเรา ผมมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้จากเหตุการณ์นี้และตัดสินใจให้ดีขึ้นกว่านี้ในอนาคต แรงสนับสนุนที่ผมได้รับตลอดช่วง 5 เดือนที่ผ่านมาทำให้รู้จักเจี้ยมเนื้อเจียมตัวและน้อมรับมัน'

ฟอสเตอร์ จะพลาดลงเล่น 2 เกมแรกของฤดูกาลใหม่กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันที่ 9 กันยายนและการเล่นในรังเหย้าเกมแรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันที่ 16 กันยายน  แต่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปียังสามารถฝึกซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นตามปกติ 

'องค์กรของเราเข้าใจและสนับสนุนการตัดสินใจของลีก'จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผย

'แม้ว่าเราจะผิดหวังที่รูเบนจะไม่อยู่ในทีมของเราใน 2 เกมแรกของซีซั่น เรายังคงทำงานร่วมกับเขาเพื่อการตัดสินใจที่ดีขึ้นและลดสิ่งรบกวนที่ไม่จำเป็น เรายินดีที่เห็นว่ารูเบนมีความรับผิดชอบต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้นของเขาและหวังว่าเขาจะได้เรียนรู้จากสิ่งเหล่านั้นด้วยเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด