:::     :::

โค้ชธงทำได้! นครปฐมอัดค้างคาวไฟ2-0ร่วงเอฟเอคัพ

วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2561
1,451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นครปฐม ยูไนเต็ด พลิกคว่ำสุโขทัย เอฟซี 2-0 ส่งค้างคาวไฟเป็นอีกทีมจากลีกสูงสุดที่ตกรอบ 32 ทีม

การแข่งขันฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก 4 เปิดบ้านพบ สุโขทัย เอฟซี ทีมจากลีกสูงสุด

เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดฉากสาดเกมบุกเข้าใส่กันทันที นาทีที่12 เจ้าบ้านมีโอกาสได้ลุ้นประตูก่อนในครึ่งแรก จากจังหวะที่ จอห์น แซม ลากบอลขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนชิ่งเข้ากลางไปให้กับ ธีรยุทธ งามละม้าย ที่อยู่หน้ากรอบเขตโทษไหลบอลสั้นไปให้กับ ดิเอโก โอลิเวรา ทำประตู แต่บอลยังเข้าไปตรงตัวของ อนิรุต นัยนา นายทวารทีมเยือน

นาทีที่18 เจ้าบ้านมาได้ลุ้นประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ อณุชา นวลละออง เปิดบอลทางกราบขวาจากแดนตัวเองยาวไปจนถึงหน้ากรอบเขตโทษ จอห์น แซม วิ่งตามไปเก็บบอลไว้ได้ ก่อนจะส่งคืนหลังไปให้กับ ดิเอโก โอลิเวรา พลิกหนีตัวประกบและตวัดยิงเต็มข้อ บอลเฉียดคานออกหลังไปนิดเดียวเท่านั้น

นาทีที่ 22 สุโขทัย เอฟซี มาได้ลุ้นประตูบ้าง จากจังหวะ ภีมวิชช์ ทองนิธิโรจน์ เก็บตกบอลจากลูกเตะมุมของเจ้าบ้านได้ และโยนบอลยาวข้ามแดนไปให้กับ เอ็นจีวา ที่ยืนค้ำหน้าเป้าอยู่โล่งๆ ลากบอลเข้าไปทำประตู แต่ อณุชา นวลละออง และ เซธ ชาโจเอล สองแนวรับของเจ้าบ้านเข้าไปช่วยกันบังบอลออกหลังไปได้

นาทีที่ 28 ทีมเยือนได้ลุ้นต่อเนื่อง ครั้งนี้ได้โอกาสจากจังหวะหลุดเดี่ยวของ เคอร์ราน ซิงห์ เฟิร์นส์ ที่กระชากบอลหนีแนวรับของเจ้าบ้านไปได้ และพยายามทำประตู แต่จังหวะสุดท้าย เจ้าตัวถูก อณุชา นวลละออง แนวรับเจ้าบ้านที่สปีดตามมาจนทันเบียดจนยิงไม่ถนัด ส่งบอลออกหลังไป

นาทีที่ 34 เจ้าบ้านเป็นฝ่ายได้เฮกันแบบสุดเสียงก่อน หลังจากที่จอห์น แซม ลากบอลหลุดเดี่ยวจากเกือบกลางสนามเข้าไปดวลกับ อนิรุต นัยนา นายด่านของทีมเยือน ที่บริเวณหน้าเส้นกรอบเขตโทษ ก่อนที่หอกขวัญใจชาวนครปฐม จะโชว์ลีลากระดกบอลข้ามหัวนายทวารค้างคาวไฟ พาแฟนบอลเฮลั่นสนามตั้งแต่บอลยังไม่เข้าประตู ก่อนบรรจงแปบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย พา นครปฐม ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

จบครึ่งแรก นครปฐม ยูไนเต็ด นำ สุโขทัย เอฟซี 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 ทีมเยือนเกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ ศักดิ์นรินทร์ มิ่งสมร ลากบอลขึ้นไปทางกราบขวา ก่อนจะพยายามโยนบอลเข้าไปที่หน้าเสาสองให้เพื่อนร่วมทีมที่ตามมาด้านหลังเป็นผู้ทำประตู แต่ วีระชัย โทวงศ์ นายด่านเจ้าบ้านชิงออกมาปัดบอลทิ้งไปก่อน

นาทีที่ 54 ทีมเยือนเกือบจะได้ประตูตีเสมออีกครั้ง จากฟรีคิกของ เลอสันต์ เทียมราช บอลผ่านกำแพงไปได้ ก่อนจะเฉียดสามเหลี่ยมหลุดออกหลังไปนิดเดียวเท่านั้น

นาทีที่ 67 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูหนีห่าง จากจังหวะที่ จอห์น แซม ลากบอลขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนจะโยนบอลยาวเข้าไปในกรอบเขตโทษให้กับ ดิเอโก โอลิเวรา ที่วิ่งเติมเข้ามาเป็นผู้ทำประตู แต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 80 เจ้าบ้านยังคงได้ลุ้นอย่างต่อเนื่อง จากจังหวะที่ ธีรยุทธ งามละม้าย ลากบอลขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนจะโยนบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้กับ ดิเอโก โอลิเวรา ทำประตู แต่ อนิรุต นัยนา นายด่านค้างคาวไฟ ปัดออกหลังไป

นาทีที่ 88 เจ้าบ้านมาได้ประตูเพิ่มในช่วงท้ายเกม จาก ธีรยุทธ งามละม้าย ที่ลากบอลขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ล็อกหลบแนวรับ สุโขทัย เอฟซี ก่อนจะบรรจงแปบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย พา นครปฐม ยูไนเต็ด หนีห่าง 2-0

ช่วงท้ายเกม ทั้งสองทีมยังคงเปิดเกมบุกแลกกันอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้ ทำให้จบเกม นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ไปได้ 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

รายชื่อนักเตะตังจริงทั้งสองทีม
นครปฐม ยูไนเต็ด : วีระชัย โทวงศ์ (GK) , โชคชัย ชูไชย  , จอห์น แซม , ธีรยุทธ งามละม้าย  , โอลิเวร่า ซิลวา ดิเอโก  , ณัฐพล วรสุทธิ์  ( ประหยัด บุญญา น. 65 ) , พงศธร ทองชะอุ่ม  , อณุชา นวลละออง  (เรืองชัย ชูธงชัย น.90) , อภิณัฐ ทรงศรี  , เลสลีย์ แอบโบรห์ , ซาอิด ชาโจเอล  (พุดทะไซ โคเจริญ น. 65)
สุโขทัย เอฟซี : อนิรุต นัยนา (GK ), บวร ตาปลา (สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ น.46) , เอ็นจีวา , เคอร์ราน ซิงห์ เฟิร์นส์  , นวพล ตันตระเสนีย์ , ศักดิ์นรินทร์ มิ่งสมร , ภีมวิชช์ ทองนิธิโรจน์  (อาชาวิน สูงเนิน น.82) , กิตติพงษ์ วงนา , เลอสันต์ เทียมราช  , นรงค์ฤทธิ์ บุญสุข  , อนุชิต ชูชี  (ไกรวิชญ์ พูลประเสริฐ์ น.66)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด