:::     :::

ท็อฟฟี่เอาด้วยทาบบาร์ซ่าขอซื้อมีน่า

วันพฤหัสบดีที่ 05 กรกฎาคม 2561
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยร์รี มีน่า เป็นแข้งเนื้อหอมหลายทีมรุมตอมล่าสุด เอฟเวอร์ตัน สนใจดึงไปเสริมทัพเป็นทีมล่าสุด

    เยร์รี มีน่า ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบียกลายเป็นแข้งเนื้อหอมตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร ล่าสุด เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจกองหลังวัย 23 ปีหลังมีข่าวว่าทีมท็อฟฟี่ติดต่อกับ บาร์เซโลน่า เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากลิเวอร์พูลเอคโค่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
    มีน่า โชว์ฟอร์มเด่นบนเวทีฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียด้วยการโหม่งทำ 3 ประตูจนเป็นที่หมายตาของหลายสโมสรทั้ง ลิเวอร์พูล กับ เฟเนร์บาห์เช่ ล่าสุด เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกทีมที่้สนใจนักเตะเช่นเดียวกันและเดินเครื่องทาบทามต้นสังกัดของกองหลังวัย 23 ปีก่อนทีมอื่น
    กองหลังชาวโคลอมเบียนมีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของบาร์เซโลน่านับตั้งแต่ย้ายมาจาก พัลไมรัส ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งทีมยักษ์กาตาลุนย่ากำลังพิจารณาปล่อยนักเตะออกจากถิ่น'คัมป์ นู'เช่นเดียวกัน เนื่องจากพวกเขากำลังจะเซ็นสัญญากับ อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนมาจาก เกรมิโอ ซึ่งเป็นนักเตะนอกโควตาอียู
    ปัจจุบันทีมอาซูลกราน่ามีนักเตะนอกโควตาอียู 3 คนคือ มีน่า, เปาลินโญ่ กับ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ ดังนั้นถ้าบาร์เซโลน่าต้องการเซ็นสัญญากับ อาร์ตูร์ พวกเขาก็จำเป็นต้องปล่อย มีน่า หรือ เปาลินโญ่ เพื่อเปิดทางให้มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากเกรมิโอ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด