:::     :::

"โค้ชจุ่น"ลั่นบีจีห้ามพลาดเกมเยือน "ต่อ"ก่อนบุกถิ่น "เสือป่า"

วันพฤหัสบดีที่ 05 กรกฎาคม 2561
1,774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หลังตกรอบบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือ บางกอกกล๊าส เผยขอเน้นเกมลีกที่จะบุกเยือน พีที ประจวบ นัดสุดสัปดาห์นี้่ และจะพลาดไม่ได้เป็นอันขาดในเกมเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันพุธหน้า เหตุมีผลต่อความมั่นใจของทั้งทีม

บางกอกกล๊าส ตกรอบฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ด้วยการบุกพ่าย ราชบุรี มิตรผล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-3 หลังจากเสมอใน 90 นาที 1-1 อย่างไรก็ตาม "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือ "กระต่ายแก้ว" แม้จะผิดหวังกับการตัดสินของกรรมการ แต่ไม่อยากต่อความยาวและมุ่งหน้าโฟกัสเกมต่อไปที่จะบุกเยือนถิ่นสามอ่าว สเตเดี้ยม ของ พีที ประจวบ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 ซึ่งตอนนี้ทั้งทีมได้เดินทางไปถึงประจวบฯเรียบร้อยแล้ว

"โค้ชจุ่น" เผยว่ากลางสัปดาห์หน้าลูกทีม "บลูแมชชีนส์" จะต้องบุกเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งยอมรับว่าเป็นเกมที่ไม่ง่ายแม้คู่ต่อสู้จะเป็นเพียงทีมระดับ T4 แต่ตัวผู้เล่นล้วนแข็งแกร่งและผลงานดียามเฝ้ารัง อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 43 ปียืนยันว่าทีมจะพลาดไม่ได้อีกเป็นอันขาดเพราะหากแพ้ขึ้นมาจะส่งผลต่อความมั่นใจของลูกทีมและแฟนบอลแน่นอน

"ก็คงต้องโรเตชั่นทีมด้วยเพราะเรามีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บทั้ง เก่ง (สุรชาติ สารีพิมพ์) และ ดาวิด บาลา ก่อนอื่นต้องเน้นเกมเยือนประจวบในบอลลีกก่อน ตอนนี้เราเดินทางมาถึงประจวบแล้ว แต่เกมกับนครปฐมในวันพุธหน้า แม้จริงๆ เราจะดูเหนือกว่าแต่นครปฐมเขาเล่นในบ้านได้ดีมาก และตัวผู้เล่นก็ดีกว่าระดับ T4 ด้วยซ้ำ"

"ยังไงก็ตามเราคงต้องบุกไปเอาชนะให้ได้ัทั้งสองนัด อย่างเกมกับนครปฐมถ้าเราแพ้ขึ้นมาคงเสียความมั่นใจแน่นอน เพราะอาจจะถูกมองว่าขนาดทีม T4 เรายังแพ้ได้ ก็ไม่สมควรอยู่ในไทยลีก ฉะนั้นเราจะพลาดไม่ได้เด็ดขาดครับ" โค้ชจุ่นกล่าว

 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด