:::     :::

ยิงท้ายเกม! ช้างศึกยู-16อัดอินเดีย 3-1ศึกสี่เส้าที่จีน

วันพฤหัสบดีที่ 05 กรกฎาคม 2561
3,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U16 มารัวสองประตูในช่วงท้ายเกม ทำให้ทีมเก็บชัยชนะเหนืออินเดียได้สำเร็จในการแข่งขันนัดที่สองของการแข่งขัน

การแข่งขันฟุตบอล CFA Under-17 Mens International Football Tournament 2018 นัดที่สอง ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี พบกับ อินเดีย 

เกมแรก ช้างศึก U16 เสมอกับ เกาหลีเหนือ มา 1-1 ส่วน อินเดีย แพ้ จีน มา 0-1 เกมนี้ ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเล็กน้อย โดยแดนหน้า ส่ง พงษ์ปณต แก้ววิเชียร และ สิทธินันทน์ รุ่งเรือง ลงมาเป็นตัวจริงก่อนกิตติพงษ์ เขตภารา และ อภิเดช จันทร์งาม ส่วนตัวหลักยังคงตามเดิม

เริ่มเกมมาเป็นอินเดียที่ทำได้เหนือกว่าเล็กน้อย และนาที 12 อินเดียก็มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ โมจรางเทม กิฟสัน ได้พลิกตัวยิงด้วยซ้ายบอลหลุดเสาสองออกไป

นาที 15 อินเดียเกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะโต้กลับและเป็น ดานู โรฮิต ที่ได้แปจ่อๆแต่ อนุชิต ทวีศรี ปัดออกไปได้

หลังจากนั้นเกมเริ่มตกเป็นของช้างศึก U16 นาที 22 ก็เกือบมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ภานุพงษ์ วรรณทอง วิ่งไปบล็อคลูกเปิดของผู้รักษาประตูอินเดีย มาเข้าทาง กิตติพงษ์ เขตภารา ยิงสวนถูกแนวรับสกัดบนเส้นออกมา

นาที 23 คราวนี้เป็น ธนกฤต ละออไขย์ ที่ลุยมาทางขวาก่อนดีดด้วยซ้ายติดเซฟออกหลังไป

ทีมชาติไทยยังเดินหน้าบุกหนักอย่างต่อเนื่อง นาที 34 คราวนี้ ภานุพงษ์ วรรณทอง ลองส่องไกลดูบ้าง โดนผู้รักษาประตูอินเดียปัดออกหลังไป

จากการบุกอย่างหนัก ช้างศึก U16 มาได้ประตูออกนำจนได้ในนาทีที่ 41 จากจังหวะที่อาทิตย์ บัวงาม ตัดบอลได้ในพื้นที่เกมรุกก่อนลาดตัดไปยิงด้วยซ้ายเสียบตาข่ายเข้าไปให้ ทีมชาติไทย นำอินเดียก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มมาเป็นอินเดียที่มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ 14 จ่ายให้ 6 ยิงเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาที 52 อินเดียมาได้ลุ้นอีกครั้ง จาก 24 แต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาที 54 อินเดียเกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ 9 ได้ยิงจ่อๆ แต่ อนุชิต ทวีศรี เซฟไว้ได้หวุดหวิด

หลังจากนั้น ช้างศึก U16 เหมือนตื่นจากภวังค์ นาที 64 เป็น ศตวรรษ ลีลา ที่ได้ยิงแต่ยังไปเข้าซองของผู้รักษาประตูอินเดีย

นาที 66 ไทยน่ามาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะฟรีคิก ที่ ศตวรรษ ลีลาได้ปั่นด้วยขวา แต่ไปติดเซฟของผู้รักษาประตูอินเดีย

นาที 71 ทีมชาติไทย U16 น่ามาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ ลุยเข้าไปก่อนจ่ายให้ สิทธินันทน์ รุ่งเรือง ยิงด้วยขวาบอลพุ่งไปชนเสาไกล

นาที 88 ช้างศึก U16 มาได้ประตูออกนำจนได้จากจังหวะที่ ธนริน ทุมเสน หลุดกับดักล้ำหน้าก่อนกระดกข้ามตัวผู้รักษาประตูอินเดียเข้าไปให้ ทีมชาติไทยนำ 2-1

นาที 90 จากจังหวะที่ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ ลุยขึ้นมาทางซ้ายก่อนตบกลับให้ ธนกฤต ละออไขย์ แตะให้ สิทธินันทน์ รุ่งเรือง ยิงเข้าไปให้สกอร์ขาดเป็น 3-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมทีมชาติไทย U16 ชนะ อินเดีย ไป 3-1 ทำให้มีคะแนนเพิ่มเป็น 4 คะแนนจากสองนัดแรก นำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล CFA Under-17 Mens International Football Tournament 2018 นัดสุดท้าย พบกับ ทีมชาติจีนรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ สนาม เว่ยหนาน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายชื่อ 11 ตัวจริง

อนุชิต ทวีศรี - อาทิตย์ บัวงาม, พงศกร อินเนตร, จักรพงษ์ แสนมะฮุง, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ - อนุชา สดศรี, ธนริน ทุมเสน, ภานุพงษ์ วรรณทอง - ธนกฤต ละออไขย์, พงษ์ปณต แก้ววิเชียร, สิทธินันทน์ รุ่งเรือง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด