:::     :::

สมาร์ทผิดหวังเซลติคส์ไม่เสนอสัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
2,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส สมาร์ท รีสตริกท์ ฟรีเอเจ้นต์ (อาร์เอฟเอ) ที่เพิ่งหมดสัญญากับ บอสตัน เซลติคส์ รู้สึกหัวเสียและผิดหวังอย่างมากที่ถึงเวลานี้ ยังไม่ได้รับการเสนอข้อผูกมัดใหม่จากอดีตต้นสังกัด

รายงานจาก บอสตัน เฮอรัลด์ สื่อฯท้องถิ่นว่าการ์ดเกมป้องกันซึ่งหมดสัญญาในถิ่น ทีดี การ์เด้น เมื่อ 30 มิ.ย.โดยสถานะ 'อาร์เอฟเอ' ยังเปิดโอกาสให้ เซลติคส์ สู้ราคาหากมีข้อเสนอจากทีมอื่นมาจีบเช่นกัน 

แต่จนแล้วจนรอดผ่านไปเกือบสัปดาห์แหล่งข่าวใกล้ชิด สมาร์ท เผยว่ายังไม่มีสายโทรศัพท์จาก แดนนี่ เอนจ์ ผจก.ทั่วไป บอสตัน โทรมาเพื่อถามไถ่หรือพูดถึงความเป็นไปได้ว่าจะจ้างกลับมาทำงานต่อ ทั้งที่ตลอดเวลา 4 ปีที่ผ่านมาทุ่มเทเต็ม 100%  

ยิ่งเมื่อพิจารณาจากผู้เล่นคนอื่นในลีกอย่าง ดันเต้ เอ็กซั่ม ของ ยูท่าห์ แจซ ซึ่งเข้ามาเล่นอาชีพปีเดียวกัน แถมผลงานตลอด 4 ปี ก็ประจักษ์ว่าด้อยกว่า แต่ดันได้สัญญา 3 ปี มูลค่า 33 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ก็ทวีความผิดหวังต่อองค์กรที่สู้อุตส่าห์ทุ่มหยาดเหงื่อเล่นให้แต่ไม่เคยเห็นหัว 

อนึ่งเหตุผลที่ทีมยังไม่สามารถเดินหน้าเจรจาผู้เล่นวัย 24 กะรัตเพราะ เพดานค่าจ้างเกินอยู่ร่วม 13 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ต้องหาทางจัดการเสียก่อน โดยเส้นตายในการรั้งตัวมีถึง 13 ก.ค.หากยังนิ่ง สมาร์ท ก็สามารถโบยบินตามสิทธิ์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด