:::     :::

วรชิตบินทดสอบฝีเท้าโออิตะทีมเจลีก 2

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2560
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลาง ชลบุรี เอฟซี เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ โออิตะ ทรินิตะ ทีมในศึกเจลีก 2 ของญี่ปุ่น เป็นเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาค้าแข้งต่อไป

สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า โออิตะ ทรินิตะ ได้ติดต่อขอเชิญ 'เจ้ายิม' วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางของทีม ให้เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเป็นนักเตะไทยคนแรกกับ โออิตะ

วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคของสมาคมฟุตบอลไทย ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า "เบื้องต้นทางตัวแทนของ โออิตะ ได้เดินทางมาชมฝีเท้าของ วรชิต ด้วยตัวเองที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในเกมที่เจอกับ อุบล ยูเอ็มทีฯ ซึ่งเขาก็ชื่นชมในฝีเท้าของ วรชิต และได้ทาบทามให้ไปทดสอบฝีเท้าที่ญี่ปุ่นเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะมีการพิจารณาเซ็นสัญญาต่อไป"
ด้าน 'เจ้ายิม' ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร ชลบุรี ว่า "ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องสำหรับโอกาสของผมในครั้งนี้ มันเร็วและตั้งตัวไม่ถูกเหมือนกัน แต่ยังไงก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ตลอด 1 สัปดาห์ที่จะมีโอกาสแสดงฝีเท้าครับ"
ทั้งนี้ วรชิต เคยไปทดสอบฝีเท้ากับทีมดังยุโรปมาแล้ว ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เลสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงทีมในญี่ปุ่น วิสเซิ่ล โกเบ และ เอฟซี โตเกียว โดยเจ้าตัวออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปประเทศญี่ปุ่น เมื่อเวลา 4 ทุ่มของคืนวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด