:::     :::

เซลติคส์-76เซอร์สหวงเด็กทำชวดคาไว

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
1,859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เลิฟ ผู้สื่อข่าว อีเอสพีเอ็น เปิดเผยสาเหตุที่ บอสตัน เซลติคส์ และ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ถอยฉากจากการเทรด คาไว เลียวเนิร์ด จาก ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ก็เพราะโดนเรียกร้องเอา 2 ดาวรุ่งแววดีมาพ่วงในดีลด้วย

ตั้งแต่มีข่าวว่า เลียวเนิร์ด ไม่ต้องการเล่นกับ ซาน แอนโตนิโอ อีกต่อไป ก็ทำให้หลายทีมในลีกแสดงความสนใจ โดยเฉพาะจากฝั่งตะวันออก ซึ่งมีชื่อ บอสตัน กับ ฟิลาเดียเฟีย มาเอี่ยว 

ทว่าข้อเรียกร้องจาก สเปอร์ส ไปยัง เซลติคส์ คือต้องเอาสิทธิ์ดราฟท์อนาคตกับ สวิงแมนประสบการณ์ปี 2 เจย์เลน บราวน์ มาแลก ซึ่ง ผจก.ทีม แดนนี่ เอนจ์ มองว่าขูดรีดเกินไป 


บราวน์ ของรัก ของหวง เซลติคส์

บราวน์ พัฒนาตัวเองมาตลอดสองซีซั่นระดับอาชีพมีความฉลาด, ป้องกันได้หลายตำแหน่ง และทีเด็ดจากลูกยิงสามคะแนน มีศักยภาพเป็น คาไว คนใหม่ด้วยซ้ำ 

ไม่ต่างกับ 76เซอร์ส ปฏิเสธการเอาสิทธิ์ดราฟท์ อนาคต 2 ครั้ง บวกกับ มาร์เคลล์ ฟัลท์ซ ดราฟท์อันดับหนึ่งปี 2017 ไปแลกกับผู้เล่นดีกรีเกมป้องกันยอดเยี่ยม 2 สมัย 

แม้ฤดูกาลแรกของ ฟัลท์ซ จะกระท่อนกระแท่นเพราะมีปัญหาบาดเจ็บหัวไหล่ แต่ก็กลับมาแสดงศักยภาพปลายฤดูกาล 2017-18 แม้ไม่มีโอกาสโชว์ของตอนเพลย์ออฟแต่ฝ่ายบริหารทีมก็เชื่อว่าจะพัฒนาเป็นคนสำคัญได้ 

ทำให้ตอนนี้เหลือเพียง แอลเอ.เลเกอร์ส ที่ยังเล็งๆ เลียวเนิร์ด ทว่าเงื่อนไขซึ่ง สเปอร์ส ร้องขอก็มหาศาลทั้ง 3 แกนหลักหนุ่มฝีมือดีทั้ง ลอนโซ่ บอล, คายล์ คูซม่า, จอช ฮาร์ท และดราฟท์รอบแรก อนาคต 2 หน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด