:::     :::

เฮาเวิร์ดเชื่อทรูบิสกี้ภาวะผู้นำมากขึ้น

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮาเวิร์ด รันนิ่งแบ็ค ชิคาโก แบร์ส เชื่อว่าในฤดูกาล 2018 ที่จะถึงบบรดาผู้เล่นเกมบุกทั้งโอ-ไลน์ หรือปีกนอกจะให้การยอมรับ มิทเชลล์ ทรูบิสกี้ มากขึ้นกว่าปีก่อน

ทรูบิสกี้ เข้าลีกเมื่อซีซั่น 2017 เริ่มต้นจากสำรอง กระทั่งตัวจริงอย่าง ไมค์ เกล็นน่อน ผลงานออกทะเล ผู้เล่นวัย 23 กะรัต จึงได้ลงมานำทัพ ซึ่งก็ยังตะกุกตะกักไม่เป็นที่ยอมรับในหมู่ทีมเมตสักเท่าไหร่ 

แต่กับปีที่ 2 ในอาชีพ หัวลากตัวเก่งมั่นใจว่าจอมทัพผลผลิตของ นอร์ท แคโรไลน่า จะมีบารมีมากขึ้นจนขุมกำลังเชื่อมืออย่างบริสุทธิ์ใจ 

"เขาเพิ่งลงมานำทัพครั้งแรกเมื่อปีก่อน ซึ่งความเห็นส่วนตัวมองว่าหลายๆคนยังไม่เชื่อน้ำยาหมอนั่น" เฮาเวิร์ด เริ่มกล่าว 


ทรูบิสกี้ เริ่มมีมาดความเป็นผู้นำ

"ทว่าตอนนี้เปลี่ยนไป เขามีภาวะผู้นำมากขึ้น เป็นจอมบงการในล็อคเกอร์รูม ... เอาเป็นว่ามาดของ มิท ดูเหมาะสำหรับตำแหน่งควอเตอร์แบ็คแล้ว" 

ผลงานของ ทรูบิสกี้ เมื่อฤดูกาล 2017 ไม่น่าประทับใจลงสนาม 12 นัด ขว้างไป 2,193 หลา ได้ 7 สกอร์เสียเจ็ดอินเตอร์เซปต์ ควอเตอร์แบ็คเรตติ้แค่ 77.5 

ทั้งนี้ฝ่ายบริหารพยายามอัพเกรดอาวุธให้ช่วงปิดซีซั่นทั้งจ้าง แม็ตต์ นาร์กี้ อดีตโค้ชควอเตอร์แบ็ค มารับบทโค้ชใหญ่ถ่ายทอดวิชาโดยตรง, หรือจะเป็นเหล่าปีกนอกฝีมือไล่จาก อัลเลน โรบินสัน, เทย์เลอร์ เกเบรี่ยล, เทรย์ เบอร์ตัน หรือ แอนโธนี่ มิลเลอร์ เรียกว่ากะปั้น ทรูบิสกี้ ให้แจ้งเกิดเต็มสูบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด