:::     :::

ปีกนอกบราวน์สชมจอมทัพเทย์เลอร์ซ้อมแจ่ม

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกตัวใหม่ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ออกโรงชื่มชม ไทร็อด เทย์เลอร์ ควอเตอร์แบ็คซึ่งเข้าทีมมาพร้อมกันตอนปิดซีซั่นว่าผลงานน่าทึ่ง เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับใช้ศึกษาสำหรับจอมทัพรุคกี้

บราวน์ส ปรับโฉมขุมกำลังสำหรับฤดูกาล 2018 อย่างน่ากลัวทั้งการดราฟท์ อันดับหนึ่งเอา เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ มาเป็นอนาคตแฟรนไชส์ ส่วนแนวทางลงทุนกับผู้เล่นประสบการณ์ก็เอา แลนดรี้ (ดอลฟินส์) และ เทย์เลอร์ (บิลล์ส) มาเสริม  

ซึ่งหลังผ่านกิจกรรมองค์กรตามความสมัครใจ (โอทีเอ) และ มินิแคมป์ ไปเรียบร้อย เล่นฝีไม้ลายมือกันมา ก็ทำให้ แลนดรี้ อดชมควอเตอร์แบ็ค เทย์เลอร์ ไม่ได้ 

"น่าทึ่ง" สตาร์วัย 25 กะรัตให้สัมภาษณ์ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก "หมอนั่นเป็นคนที่น่าทึ่ง มีภาวะผู้นำ, พลังแขนป็นเลิศ, ความคล่องตัวสูง เรียกว่าพร้อมใช้งาน เป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริงของเราแบบไร้ข้อกังขา เชือว่าเฮดโค้ชหรือทีมสตาฟฟ์ก็คิดเหมือนกันจากสิ่งที่แสดงออกมาระหว่างโอทีเอและ มินิแคมป์"  

กูรูวิเคราะห์ บราวน์ส พัฒนาในหลายๆด้าน

ทั้งนี้การที่ บราวน์ส อุตสาห์ดราฟท์แรกกับ เมย์ฟิลด์ ดีกรีรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมระดับคอลเลจ ทาง เลนดรี้ เชื่อว่าการศึกษาสไตล์การเล่นในลีกสักฤดูกาล จะเป็นแนวทางดูสุดสำหรับเจ้าหนุ่มรุคกี้ 

"เขาเห็นโอกาสในการเติบโตในตำแหน่งนั้นแน่นอน ยิ่งเมื่อได้เรียนรู้จาก ไทร็อด ที่เคยได้แหวนซูเปอร์ โบวล์ (สำรองในทีม เรฟเว่นส์), ชายผู้เคยเป็นแม่ทัพ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทีมซึ่งไม่ได้เล่นเพลย์ออฟเกือบสองทศวรรษให้กับไปลิ้มรสอีกหน มั่นใจว่า เบเกอร์ จะได้ตัวอย่างชั้นดีสำหรับศึกษา" 

"ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็เป็นการงัดผลงานชิงตำแหน่งกันด้วย แต่เมื่อถึงเวลาลงสนามทั้งสองคนคือจอมทัพคุณภาพสำหรับงานแน่นอน" 

คลีฟแลนด์ หวังลบผลงาน 0-16 เมื่อฤดูกาลก่อน โดยบททดสอบแรกสำหรับซีซั่น 2018 ก็คืออริร่วมกลุ่ม เอเอฟซีเหนือ ซึ่งบ่อนมองว่าข่มอยู่ถึง 10.5 คะแนน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด