:::     :::

แทบขาดใจ! "มาสเซอร์เด็จ" เซ็ง ซัวเรซ เดี้ยงพัก 2 วีก

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
3,540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "สิงห์เจ้าท่า" ยอมรับสุดเซ็ง เซร์คิโอ ซัวเรซ ห้องเครื่องจอมถล่มประตูมีอาการบาดเจ็บคาดต้องพักประมาณ 2 วีค ส่งผลให้พลาดช่วยทีม 3 นัดเป็นอย่างน้อย หวังคัมแบ็คทันเกมบุกเยือน "แข้งเทพ" ช่วงปลายเดือนนี้

ก่อนหน้านี้ "มาสเซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ เคยยกย่อง เซร์คิโอ ซัวเรซ กองกลางชาวสแปนิช ว่าเป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้เพราะเป็นหัวใจของทีมที่ทั้งผลิตสกอร์ไปแล้วถึง 14 ประตู รวมถึงสร้างสรรค์โอกาสและคอยกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมรีดฟอร์มเก่งออกมาได้

ทว่าล่าสุดกุนซือวัย 46 ปีเปิดเผยกับ THSPORT ว่าห้องเครื่องแดนกระทิงมีปัญหาอาการบาดเจ็บจากเกมลีกตั้งแต่เกมที่เปิดบ้านชนะ บางกอกกล๊าส 3-2 เมื่อปลายเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา และทีมแพทย์ยืนยันว่าต้องพักอย่างน้อยเป็นเวลา 2 สัปดาห์ซึ่งส่งผลให้ดาวเตะวัย 31 ปีจะพลาดลงเล่นในเกมลีกที่จะเปิดบ้านรับมือ สุโขทัย เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ รวมถึงศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ต้องบุกไปเยือน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ในวันพุธหน้าเช่นกัน

นอกจากนี้ "มาสเซอร์เด็จ" ยังเผยต่อไปว่า เกมลีกที่ต้องไปเยือน แอร์ฟอร์ซ รวมถึงเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร ใน 2 นัดถัดไปก็ยังต้องรอเช็กความฟิต แต่ยังหวังว่าดาวยิงตัวเก่งจะฟิตกลับมาทันเกมบุกเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีกวันที่ 29 ก.ค. นี้  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด