:::     :::

อย่าเพิ่งเฮไป! "โค้ชเฮง" ชี้ต้องรอAFCยืนยันผ่านโปรไลเซ่น

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
4,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หลังมีการรายงานข่าวว่าโค้ชไทยทั้ง 19 คนที่อบรมโปรไลเซ่นส์รุ่นแรก สอบผ่านแบบยกชุด ล่าสุด "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ปธ.เทคนิคบอลไทย ออกมาชี้แจงว่าทางเอเอฟซียังไม่ได้ส่งเรื่องยืนยันมายังสมาคมฟุตบอลไทย และยังมีโค้ชอยู่ 2-3 รายที่ไม่ผ่านเงื่อนไขบางประการ

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการนำเสนอข่าวออกไปว่าโค้ชทั้ง 19 คนที่เข้าอบรมโปรไลเซ่นรุ่นแรกของเมืองไทย นำโดย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล, "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน, "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ, มาโน่ โพลกิ้ง ฯลฯ ล้วนผ่านการสอบทั้งหมด โดยรายงานข่าวระบุว่าเว็บของ AFC ได้ลงประกาศเรียบร้อยแล้วนั้น

ล่าสุด "โค้ชเฮง" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าทาง AFC ยังไม่ได้ยืนยันผลการอบรมตามที่เป็นข่าว และยังมีโค้ชอีก 2-3 รายที่มีเงื่อนไขไม่ผ่านเกณฑ์ และอันที่จริงแล้วตอนนี้ยังไม่อยากให้ AFC ประกาศว่าใครผ่านหรือไม่ผ่าน เพราะกำลังพยายามช่วยกันผลักดันให้สอบผ่านครบทุกคน 

นอกจากนี้ปธ.เทคนิคบอลไทยบ ยังเผยต่อไปว่าทางสมาคมได้วางแผนที่จะเปิดอบรมโค้ชโปรไลเซ่น รุ่นที่สองของเมืองไทย ในช่วงปลายปีนี้ แต่ยังมีอุปสรรคหลายอย่างทั้งค่าใช้จ่ายที่สูงมาก และโค้ชในเมืองไทยไม่มีเวลามากพอที่จะเข้าอบรม รวมถึงเนื้อหาของหลักสูตรค่อนข้างมีรายละเอียดปลีกย่อยที่เยอะมาก จึงกำลังทบทวนก่อนประกาศต่อไปว่าจะเปิดอบรมโค้ชโปรไลเซ่นรุ่นที่สองในช่วงเวลาใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด