:::     :::

"บิ๊กฮั่น" รับทีมหมูป่าเข้าอะคาเดมี - ดูเชียงรายฟรีตลอดชีวิต

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
3,378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.เชียงรายฯ พร้อมนักฟุตบอลและผู้ฝึกสอนทีมหมูป่า ที่ติดถ้ำหลวง เข้าสู่อะคาเดมี่ "กว่างโซ้งมหาภัย" พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆมากมาย

จากกรณีที่นักฟุตบอลเยาวชนและผู้ฝึกสอน ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ 13 คน สูญหายที่ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. โดยหลายหน่วยงานระดมกำลังช่วยกันทำการช่วยเหลือค้นหากว่า 10 วัน จนพบอยู่ภายในถ้ำ โดยทั้งหมดปลอดภัยดี และเตรียมช่วยเหลือนำตัวออกมาต่อไปนั้น

ล่าสุด "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยว่า "สโมสรพร้อมให้การสนับสนุนนักฟุตบอลเยาวชนและผู้ฝึกสอนทั้ง 13 คน ด้วยการรับเข้าสู่อะคาเดมี่ของสโมสร เมื่อทั้งหมดมีความพร้อมและต้องการ โดยจะสนับสนุนทางด้านการศึกษาให้กับนักฟุตบอลเยาวชนทั้ง 12 คน เข้าศึกษาต่อที่โรงเรียน อบจ.เชียงราย

“ขณะที่ในส่วนของ “โค้ชเอก” ทางสโมสรจะมอบโอกาสการทำงานระยะยาวกับสโมสร ตามความเหมาะสม"

นอกจากนี้ นักฟุตบอลเยาวชนและผู้ฝึกสอนทั้ง 13 คน จะได้รับสิทธิพิเศษด้วยการเข้าชมการแข่งขันของทีมสิงห์ เชียงราย ทุกแมตช์ที่เป็นเจ้าบ้านฟรีตลอดชีวิต และสโมสร ได้รับการประสานจากสโมสรต่างประเทศชื่อดังว่า พร้อมเชิญทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ทั้ง 13 คน ไปเยี่ยมชมสโมสรและดูการแข่งขันของสโมสร อย่างไรก็ตามเบื้องต้นขอไม่เปิดเผยชื่อสโมสรฟุตบอล แต่ทางสโมสรพร้อมเป็นผู้ประสานงานให้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด