:::     :::

สิงห์ขายก็องเต้100ล้านป.-ดึงเด็กลียงแทน

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
10,354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี พร้อมถ่ายเลือดครั้งใหญ่ในซัมเมอร์ 2018 เมื่อไฟเขียวในการขาย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางเสาหลักให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 100 ล้าน ปอนด์ (ราว 4.3 พันล้านบาท) ทั้งนี้ได้มองตัวแทนไว้แล้วคือ ต็องกีย์ เอ็นด็อมเบเล่ ค่ายลียง

รายงานจาก 'โกล' สื่อคุณภาพระบุว่า เปแอสเช ยังไม่ย่อท้อในการจีบห้องเครื่องคนขยันจาก 'สิงห์บลูส์' มาร่วมงานที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เนื่องจากทีมปลดระวาง ติอาโก้ ม็อตต้า รวมถึงกำลังจะขาย อาเดรียง ราบิโอต์ ออกไป 

ซึ่งจากการที่ เชลซี ยังคงไร้ความชัดเจนในตำแหน่ง ผจก.ทีม ว่าจะเป็น อันโตนิโอ คอนเต้ หรือ เจ้านายใหม่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็ทำให้ ก็องเต้ ลังเลเกี่ยวกับอนาคตว่ายังอยู่ในแผนทำทีมหรือไม่หากเกิดความเปลี่ยนแปลง 


ก็องเต้ ไม่แน่ใจว่าอยู่ในแผนโค้ชใหม่หรือไม่

ทั้งนี้ ปารีสฯ พร้อมจ่ายค่าตัวสูงถึง 100 ล้าน ปอนด์ รวมถึงเสนอค่าจ้างอย่างงาม 2.2 แสน ปอนด์/สัปดาห์ มากกว่าที่รับเมื่อเล่นใน เดอะ บริดจ์ ถึง 1 แสนปอนด์ 

แน่นอนว่าฝ่ายบริหารของ เชลซี ก็มองทางออกไว้แล้วคือ เอ็นด็อมเบเล่ กองกลางดาวรุ่งอายุ 21 กะรัต ของ ลียง ที่อายุน้อยกว่าถึง 6 ปี แล้วเล่นในสไตล์บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ เหมือน ก็องเต้ 


เอ็นด็อมเบเล่ (ซ้าย) ที่ เชลซี มองไว้

สัญญาของแข้งเฟร้นช์แมนที่เพิ่งย้ายถาวรจาก อาเมียงส์ สู่ทีม 'โอแอล' หลังวันที่ 1 ก.ค.ผูกมัดถึง ค.ศ.2020 ราคาประเมินอยู่ราว 30 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด