:::     :::

ขวางหมวกเก๊อีลายเข้าตลาดประมูล

วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2561
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน โรเวลล์ ผู้สื่อข่าว อีเอสพีเอ็น เผยว่ามีการห้ามประมูลหมวกกันน็อคของ อีลาย แมนนิ่ง ควอเตอร์แบ็ค นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ใบหนึ่งที่จ่อเข้าตลาดประมูล เมื่อพบว่าคุณสมบัติบกพร่อง

ตามรายงานคือชายรายหนึ่งชื่อ เอริค อินเซลเบิร์ก นำหมวกกันน็อคที่อ้างว่า แมนนิ่ง สวมใส่ในเกมซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 42 ซึ่งเป็นนัดคลาสสิคเมื่อ ไจแอนท์ส หักปากกาเซียนเอาชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ ตัวเต็งที่มาพร้อมสถิติไร้พ่าย ไปด้วยผล 17-14 คะแนน โดยก่อนแข่งร้านพนันให้ 'ยักษ์น้ำเงิน' เป็นรองถึง 12 แต้ม 

โดยมิสเตอร์ อินเซลเบิร์ก เผยที่มาว่าได้รับมอบหมวกจาก อีลาย โดยมีทั้งกลิ่นเหงื่อรวมถึงร่องรอยใช้งานจริง อย่างไรก็ตามเมื่อมีการตรวจสอบพบว่าเป็นของใหม่แกะกล่อง จึงขาดคุณสมบัติไป 


อีลาย แชมป์ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 42 แบบหักปากกาเซียน

"หากว่าคือของจริงจะเป็นชิ้นที่มีคุณค่าอย่างสูง" เคน โกลดิ้น ปธ.ของสำนักประมูล โกลดิ้น กล่าว "ประเมินว่ามันจะบิดแข่งกันจนสูงถึง 1.3 แสนเหรียญ สหรัฐฯ ( 4.29 ล้าน บาท) ด้วยซ้ำ"   

ปัจจุบันหมวกกันน็อคที่ใช้แข่งจริงในซูเปอร์ โบวล์ แล้วถูกประมูลแพงสุดเป็นของ เจมส์ แฮร์ริสัน อดีตผู้เล่น พิตตส์เบิร์ก สตีลเลอร์ส จากครั้งที่ 43 ตั้งเรคคอร์ดไว้ ณ 53,775 เหรียญ สหรัฐฯ (1.77 ล้าน บาท) จากเมื่อปี 2012 

ส่วนหมวกฟุตบอลแพงสุดตลอดกาลเป็นขอ รูดี้ เร็ตติเกอร์ ของทีมมหาวิทยาลัย นอเตอร์เดม ใช้แข่ง ค.ศ. 1970 ประมูลขายเมื่อปีก่อนได้ราคา 126,500 เหรียญ สหรัฐฯ (4.17 ล้าน บาท)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด