:::     :::

เปาลินโญ่เตรียมถกเอเยนต์เรื่องย้ายทีม

วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2561
2,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลเตรียมคุยเรื่องอนาคตค้าแข้งกับเอเยนต์หลังเดินทางกลับถึงนครบาร์เซโลน่า

เปาลินโญ่ เบแซร์ร่า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลที่เพิ่งตกรอบ 8 ทีมของศึกฟุตบอลโลกหลังเกมพ่าย เบลเยียม 1-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเตรียมเดินทางกลับนครบาร์เซโลน่าเพื่อคุยกับตัวแทนของเขาเกี่ยวกับข้อเสนอจากเมืองจีนและอีกหนึ่งสโมสรเพื่อตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้งจากการเปิดเผยของสถานีวิทยุ'ออนด้า เซโร่'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า กว่างโจว เอเวอร์กรานด์ ต้องการดึง เปาลินโญ่ กลับด้วยมูลค่า 50 ล้านยูโรพร้อมเปย์ค่าจ้างให้นักเตะสูงถึงปีละ 7 ล้านยูโรหลังปล่อยแข้งชาวบราซิเลียนย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร ซึ่งนักเตะจะทบทวนเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองเช่นกันเนื่องจากไม่มีโอกาสลงเล่นเป็นตัวอย่างต่อเนื่องกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซีซั่นที่ผ่านมาอย่างที่เจ้าตัวคาดหวังด้วย 

'ผมจะกลับบาร์เซโลน่าเพื่อคุยกับเอเยนต์ของผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ (เคีย ชูรับเชียน) ผมมีข้อเสนอจากจีนและอีกหนึ่งสโมสร มันยังไม่ชัดเจนว่าผมจะย้ายออกไป เราต้องคุยกันก่อน'เปาลินโญ่เปิดเผย 

ขณะเดียวกับ บาร์เซโลน่า จะต้องเลือกปล่อย เปาลินโญ่ หรือ เยร์รี มีน่า คนใดคนหนึ่งซึ่งเป็นนักเตะนอกโควตาอียูออกจากทีมหากพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับ อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนมากเกรมิโอเนื่องจาก ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ยังต้องใช้โควตาดังกล่าว ตามกฎของฟุตบอลลีกาแต่ละสโมสรจะส่งนักเตะนอกโควตาอียูได้เพียง 3 คนเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด