:::     :::

วารานเชื่อคู่ขาอุมติตี้ฟื้นทันตัดเชือก

วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2561
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อลึกๆว่าเกมรอบรองชนะเลิศ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ซึ่งต้องพบกับ เบลเยียม (10 ก.ค.) พาร์ตเนอร์อย่าง ซามูแอล อุมติตี้ จะฟื้นเจ็บเข่าทันเวลา

อุมติตี้ ต้องเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดทัวร์นาเมนต์ แม้จะได้พักเมื่อสัปดาห์ก่อนแมตช์ส่งท้ายกรุ๊ป สเตจ ที่เสมอ เดนมาร์ก 0-0 แต่ก็ยังสภาพราว 80-90% แบกสังขารเตะเกมรอบ 16 ทีม ซึ่งชนะ อาร์เจนตินา 4-3 ต่อด้วยก่อนรองชนะเลิเหนื อุรุกวัย 2-0 จนเข่าช้ำอีกครั้ง

ทั้งนี้กับเวลา 4 วันก่อนคิกออฟ วาราน มองว่าแข้งจาก บาร์เซโลน่า คงหายทัน "แซม (อุมติตี้) จะโอเค จริงอยู่ว่าเกมวานนี้ (ชนะอุรุกวัย 2-0) จะมีปัญหานิดหน่อยแต่มันคือสิ่งที่เขารับมือได้, รู้แนวทางประคบประหงม อีกทั้งเราทั้งคู่รู้จักกันดี ดังนั้นผมไม่ห่วงหมอนั่นหรอก" 


วาราน (ขวา) โขกเบิกร่องให้ ฝรั่งเศส ในเกมล่าสุด

พร้อมกันนั้นเซนเตอร์ฮาล์ฟค่าย เรอัล มาดริด ก็ยังเชื่อมือนายด่าน อูโก้ โยริส ว่านิ่งพอจะผ่านพ้นคนติติงได้ "อูโก้ น่าทึ่งมาก มันรู้สึกอุ่นใจเมื่อมีคนอย่างเขาเฝ้าปากประตู"

"บอกเลยว่าการเซฟวานนี้ (ลูกโขกของ กาเซเรส) ไม่ทำให้เราแปลกใจเลย ที่ผ่านมาไม่เคยสงสัยในฝีมือหรือตั้งคำถามใดๆ กัปตันเรามีความมั่นใจและจัดการกับเรื่องต่างๆได้ดีอยู่แล้ว แค่รักษามาตรฐานไว้ก็พอแล้ว" 

ด่านต่อไปที่ เซนต์.ปีเตอร์สเบิร์ก ยากแน่นอนเพราะ 'ปีศาจแดงแห่งยุโรป' คือชาติที่ยิงมากสุดทัวร์นาเมนต์ 14 ลูก สามารถพังตาข่ายได้เกือบทุกรายในแนวรุก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด