:::     :::

เลเกอร์สเซ็นทางการโพ๊พควบรอนโด้

วันอาทิตย์ที่ 08 กรกฎาคม 2561
2,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนทาเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ ชู้ตติ้งการ์ดวัย 25 ถูก เลเกอร์ส ดึงกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีมูลค่า 18 ล้านเหรียญ

แอล.เอ.เลเกอร์ส ประกาศการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ เคนทาเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ และ ราจอน รอนโด้ สองผู้เล่นฟรีเอเจนต์ แต่ยังไม่มีการลงนามทางการกับ เลอบรอน เจมส์ ที่ตกลงรับสัญญา 4 ปีมูลค่า 154 ล้านเหรียญตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

คัลด์เวลล์-โพ๊พ ชู้ตติ้งการ์ดวัย 25 ถูกดึงกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 12 ล้านเหรียญหลังย้ายมาอยู่กับ เลเกอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 18 ล้านเหรียญ ขณะที่ รอนโด้ พอยน์การ์ดจอมพเนจรวัย 32 เซ็น 1 ปี มูลค่า 9 ล้านเหรียญ

'เราตื่นเต้นกับการนำ เคซีพี (เคนทาเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ) กลับมา'ร็อบ เพลินก้า ผู้จัดการทั่วไปของ เลเกอร์ส เผย 'เราเป็นผู้เล่นสองแนวทางที่แท้จริง ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับดีเอ็นเอของทีมเรา เราคิดว่าเขาจะเพิ่มพูนความสำเร็จของเขาจากปีที่ผ่านมา ขณะที่เราจะก้าวไปข้างหน้าด้วยความต่อเนื่องของผู้เล่นชุดนี้'


ก่อนจะกล่าวถึงรอนโด้เพิ่มเติมว่า'เราตื่นเต้นที่ ราจอน จะนำไอคิวบาสเกตบอลของเขามาสู่ เลเกอร์ส เขามีความสามารถในการเล่นที่ยอดเยี่ยมในระดับเพลย์ออฟและแชมเปี้ยนชิพและนั่นเป็นทักษะที่มีคุณค่ามาก ราจอนยังเป็นที่เคารพนับถือในเอ็นบีเอในฐานะที่ทำงานหนักมากและไม่เคยยอมอ่อนข้อให้คู่แข่งและความคิดแบบนั้นจะเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างทีมชุดนี้ของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด