:::     :::

"โค้ชดาท"พร้อมพายู-16ใต่ระดับเอเชีย

วันอาทิตย์ที่ 08 กรกฎาคม 2561
1,300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เตรียมทำการบ้านหนักต่อเนื่องเพื่อทวงบัลลังก์แชมป์อาเซียน กลับมาให้ได้

ช้างศึก U16 ทำผลงานได้อย่างสวยหรูหลังคว้าแชมป์ในการแข่งขันฟุตบอล CFA Under-17 Men's International Football Tournament 2018 ที่่ประเทศจีนมาครองได้สำเร็จ

"ก่อนอื่นขอขอบคุณน้องๆ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนัก รวมถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ให้โอกาสทีมของเรามาแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ เช่นเดียวกับ คอนเซปต์ไทยแลนด์l เวย์ ที่ช่วยเหลือทีมได้มากมาย"

"การประสบความสำเร็จรายการนี้ คงเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่ได้รับความร่วมมือที่ดีจากทุกคน ทัวร์นาเมนต์นี้ ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญ เช่นเดียวกับทัวร์นาเมนต์อื่นๆ ที่เราให้ความสำคัญเสมอ เราต้องการลงสนามเพื่อพิสูจน์ให้ทีมทั้งทวีปเอเชีย เห็นว่าทีมชาติไทยก็เป็นทีมหนึ่งที่มีศักยภาพพอที่จะก้าวไประดับโลกได้"

"ในทัวร์นาเมนต์นี้ เราได้ประสบการณ์มากมายทั้งความแข็งแกร่ง และความเร็วในการเล่น รวมถึงการเปลี่ยนสถานการณ์ต่างๆ เรายังต้องทำให้ได้เร็วกว่านี้ หากเราต้องการไประดับโลก เราก็ต้องปรับปรุงตรงนี้ให้ดีขึ้น ผมเชื่อว่าน้องๆทุกคนและทีมงานจะพยายามทำเต็มที่"

"ต้องยอมรับว่าตอนเราเดินทางมาถึง เราถูกมองว่าจะเป็นทีมอันดับสุดท้าย เพราะหากดูจากแรงกิ้งต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา แต่เรามาที่นี่เพื่อคว่ำทุกทีม และเราพยายามมั่นใจเสมอ น้องๆทุกคนและสตาฟฟ์ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเราทำได้"

"ขอบคุณแฟนบอล ผู้ปกครองที่เข้ามาเชียร์ทั้งในสนาม และติดตามข่าวทางช่องทางต่างๆ น้องทุกคนทำให้เห็นแล้วว่าเขาทำได้ หลังจากนี้เราต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์อาเซียนกลับมาให้ได้"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2561 โดยจะถึงท่าอากาศยานดอนเมือง ในช่วงเช้ามือของวันที่ 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 02.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด