:::     :::

ชบาแก้วยู-20พ่ายจังโก้0-2ปิดท้ายสี่เส้าที่จีน

วันอาทิตย์ที่ 08 กรกฎาคม 2561
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ต้านทานความแข็งแกร่งของแชมป์จากโซนคอนคาเคฟไม่ไหว ก่อนพ่ายไปเป็นการปิดฉากการแข่งขันฟุตบอลหญิงที่ประเทศจีน

วันที่ 8 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม เควียนนาน ฟิตเนส เซ็นเตอร์ การแข่งขันฟุตบอล หญิงรายการ  CFA International Women’s Youth Football Tournament Duyun 2018 นัดสุดท้าย ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเม็กซิโก 

สองนัดก่อนหน้าทีมชาติไทย พ่ายต่อ เกาหลีเหนือ มา 0-7 และแพ้จีน 0-2 ส่วนเม็กซิโก้ แพ้ จีน 1-2 และ เสมอเกาหลีเหนือมา 1-1

เกมนี้ อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร ส่ง กัญญาณัฐ เชษฐบุตร เป็นกองหน้า และณัฐวดี ปร่ำนาค ปณิฎฐา จีรัตนะภวิบูล ธารทิพ พันเดช เป็นกองกลางสนับสนุน 

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสี และนาที 33 เป็นเม็กซิโกได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ มอนต์เซร์ราต เอร์นานเดซ สอดมารับบอลตรงกลางแล้วยิงทันที ไปติดเซฟของวรารัตน์ นาหนองตูม

เม็กซิโกยังได้ลุ้นอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 40 มอนเซร์ราต เอร์นานเดซ ได้ลองยิงบ้างแต่ยังไม่ผ่านมือของ วรารัตน์ นาหนองตูม และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลังมาได้เพียงสี่นาที เม็กซิโกมาได้ประตูจนได้จากการยิงของ แคตตี้ อาแบด ทำให้ทีมจากแดนจังโก้นำไปก่อน 1-0

นาที 66 ชบาแก้วน่ามาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะยิงไกลของ ณัฐวดี ปร่ำนาค แต่ยังไปติดเซฟผู้รักษาประตู

นาที 69 ชบาแก้วมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ อนุธิดา มะลาศรี จ่ายบอลให้ ณัฐวดี ปร่ำนาค ยิงแต่ยังไม่ผ่านมือของ เวนดี้ บาร์โรโซ

นาที 75 ชบาแก้วยังเดินหน้าบุกต่อเนื่อง และมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ปณิฏฐา จีรัตนภวิบูล จ่ายบอลให้ ภัทรนันท์ อุปชัย ยิงข้ามคานออกไปอีก

นาที 78 กลายเป็นเม็กซิโกที่มาได้ประตูนำห่างจากจังหวะชุลมุนและเป็น กาเบรียลลา จูอาเรซ ที่จิ้มบอลเข้าไปให้สาวจังโก้นำห่างเป็น 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี พ่ายเม็กซิโกไป 0-2 ส่งท้ายศึกสี่เส้า

ผลจากการแข่งขันในเกมนี้ ทำให้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี คว้าอันดับ 4 การแข่งขัน ฟุตบอล หญิงรายการ  CFA International Women’s Youth Football Tournament Duyun 2018 มาครอง

สำหรับ ชบาแก้ว U20 จะเดินทางกลับประเทศไทยทันที โดยจะถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 15.10 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง 
วรารัตน์ นาหนองตูม (GK) ,สุภาวดี คีรีวงค์ , พรพิรุณ พิลาวัน, ธมลวรรณ รักษาภักดี, 
กัญญาณัฐ เชษฐบุตร, อนุธิดา มะลาศรี, 
ณัฐวดี ปร่ำนาค, ชนิกานต์ มณีโชติสวัสดิ์, 
ธารทิพ พันเดช, ชัชวัลย์ รอดทอง, ปณิฎฐา จีรัตนะภวิบูล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด