:::     :::

'ซีพี3'ตัวตั้งตัวตียุจรวดดึง'เมโล่'

วันจันทร์ที่ 09 กรกฎาคม 2561
1,771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล การ์ดแม่ทัพ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ไม่ปิดบังความรู้สึกว่าต้องการให้ฝ่ายบริหารคว้าตัว คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าทันทีที่กลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัด มาร่วมงานกันในถิ่น โตโยต้า เซนเตอร์

'เมโล่' จ่อถูกซื้อสัญญาฤดูกาล 2018-19 มูลค่า 27.9 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ เพื่อบีบให้ออกจากองค์กร โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ไม่ระบุว่าได้ขวัญถุงมาเท่าไหร่แต่เชื่อว่าอย่างต่ำต้องกึ่งหนึ่ง 

ทำให้สถานะตอนนี้ผู้เล่นวัย 34 กะรัต ใกล้จะเป็นฟรีเอเจนต์ สามารถเจรจากับค่ายใดก็ได้ จึงถูกเชื่อมโยงว่าจะไปร่วมงานกับ 3 เพื่อนซี้ในทีมต่างๆทั้ง เลอบรอน เจมส์ ที่ แอลเอ.เลเกอร์ส, ดเวย์น เหวด ณ ไมอามี ฮีต หรือ 'ซีพี 3' ใต้สีเสื้อ ร็อคเก็ตส์ 


แอนโธนี่ เป้าที่ พอล ชี้ให้ ร็อคเก็ตส์ ลากมาร่วมทัพ

ล่าสุดรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' ว่า พอล ดูจะจริงจังในการร่วมงานกับ ออล-สตาร์ 10 สมัยมากสุด ถึงขั้นไปคุยกับ ดารีล โมรี่ย์ ผจก.ทั่วไป ว่าดูดเอาเพื่อนซี้คนนี้มาให้ได้ แม้ขณะนี้ทีมจะจ่ายเกินเพดานค่าจ้างอยู่ราว 7 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ก็ตาม 

อย่างไรก็ตามสื่อฯดังมองว่าดีล 'เมโล่' กับ ฮิวสตัน ดูไม่สมเหตุ สมผลบนหน้ากระดาษเนื่องจากทีมเพิ่งเสีย เทรเวอร์ อริซ่า ฟอร์เวิร์ดเกมป้องกันหมดสัญญาย้ายไปเล่นให้กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ทว่าคุณสมบัติของ แอนโธนี่ เล่นเกมป้องกันได้ย่ำแย่ แถมสไตล์ก็เป็นบาสฯชายเดี่ยว ดไม่ใช่เคมีที่ลงตัว 

อายุอานามที่มากขึ้น บวกฟอร์มฤดูกาล 2017-18 กับ ธันเดอร์ ก็แสนเพลีย เรตติ้งต่ำสุดอาชีพ (12.7), ความแม่นยำชู้ต (50.3%), คุณค่าค่าเมื่ออยู่บนสนาม ( -1.1) และแต้มเฉลี่ย/นัด (16.2 คะแนน) มองว่าจะมาเป็นภาระ มากกว่าสร้างคุณ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด