:::     :::

ลิลเลิร์ดดับเทียน!สุขดีกับปอร์ทแลนด์

วันจันทร์ที่ 09 กรกฎาคม 2561
1,435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดจ่ายออล-สตาร์ ของ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ออกมาให้สัมภาษณ์สยบข่าวลือที่ว่าไม่มีความสุขกับทีม แล้วพยายามหาทางเทรดตัวเองออกล่าความสำเร็จ

สัปดาห์ก่อน ลิลเลิร์ด โดนโยงว่าจะมาประสานงานกับ เลอบรอน เจมส์ ในฐานะคนถือบอลใต้สังกัด แอลเอ.เลเกอร์ส โฉมใหม่ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวออกมาเปิดปากว่าทั้งหมดเป็นแค่เรื่องมโนของสื่อมวลชน 

"ผมเป็นคนซื่อสัตย์ - จริงใจกับโค้ช, จริงใจกับ ผจก.ทั่วไป นีล โอลเชย์ และจริงใจกับพวกคุณทุกคน" ผู้เล่นวัย 27 กะรัตสัมภาษณ์ระหว่างมาชมทัวร์นาเมนต์ ซัมเมอร์ลีก 


ลิลเลิร์ด แฮปปี้ดีที่ เทรล เบลเซอร์ส เพราะมีสัญญาถึง 2021 

"คำว่าไม่มีความสุขไม่เคยออกจากปากผม ส่วนตัวรักในการใช้ชีวิตที่นี่, รักองค์กรของเรา, รักโค้ชรวมถึงสตาฟฟ์, รักจะรู้ว่าตัวเองคือใคร"

สัญญาปัจจุบันของ ลิลเลิร์ด มีถึงฤดูกาล 2020-21 ทั้งนี้มีเป้าหมายประสบความสำเร็จที่ ปอร์ทแลนด์ โดยหวังฝ่ายบริหารสามารถปั้นทรัพยากรให้มีสถานะเป็นผู้ท้าชิงแชมป์แบบ แอลเอ.เลเกอร์ ส กำลังท้าทาย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 

"อย่างที่เคยพูดไปเมื่อปีก่อน มันคือเรื่องเร่งด่วนที่ทีมต้องก้าวไปข้างหน้าอย่างถูกทิศทาง ทุกฝ่ายต้องพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้มันเกิดขึ้น มองเป้าหมายเดียวกัน ซึ่งก็รู้สึกว่าเรากำลังพยายามทำอยู่" 

เทรล เบลเซอร์ส เข้าเพลย์ออฟมา 5 ฤดูกาลติดก็จริงแต่ยังไม่มีปัญญาผ่านไปถึงรอบสองด้วยซ้ำ ล่าสุดก็โดน นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ กวาดซีรี่ส์ 0-4 เกม ทั้งที่อุตส่าห์จบเรกูล่า ซีซั่นฐานะอันดับ 3 ได้เปรียบเรื่องการเล่นในบ้านสองนัดแรก  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด