:::     :::

สะพานไม่เร่ง'บูกี้'ทันแข่งเปิดซีซั่นใหม่

วันจันทร์ที่ 09 กรกฎาคม 2561
1,698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบ มายเออร์ส ผจก.ทั่วไป โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ เดอมาร์คัส เคาซิ่นส์ เซนเตอร์ที่เพิ่งเซ็นมาว่าจะไม่เร่งให้คืนสนาม เพราะเป้าหมายจริงๆคือดึงมาช่วยเสริมแกร่งเมื่อถึงเพลย์ออฟ

เคาซิ่นส์ หมดสัญญาจาก นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เมื่อ 30 มิ.ย.โดยเลือกรับค่าจ้างระดับกลางผูกมัด 1 ซีซั่น ฐานะผู้เล่น วอร์ริเออร์ส ทั้งนี้เจ้าตัวยังพกแผลผ่าตัดเอ็นร้อยหวายมาด้วย ต้องใช้เวลาพักใหญ่กว่าจะลงซ้อมได้ 

อย่างไรก็ตามผจก.ทั่วไปของ 'สะพานทอง' ไม่ซีเรียส สามารถรอให้เซนเตอร์วัย 27 กะรัตฟื้นสมบูรณ์ 100% แม้อาจต้องล่วงเลยถึงกลางฤดูกาลปกติเพราะจุดประสงค์ที่แท้จริงเซ็น 'บูกี้' มาช่วยเล่นโพสต์ ซีซั่น ล่าแชมป์หนที่ 4 ในรอบ 5 ปี 

มายเออร์ส ไม่เร่ง บูกี้ คืนสนาม

"เป้าหมายของเราคือเอาเขามาเล่นเพลย์ออฟ" มายเออร์ส ให้สัมภาษณ์ 'เดอะ เมอร์คิวรี่' "แต่ไม่ได้หมายความว่าเราต้องรอเขาฟื้นถึงช่วงโพสต์ซีซั่น (ราว เม.ย.2019) เพราะเมื่อพร้อมลงสนาม ก็จะได้แข่ง ทั้งนี้ยังไม่สามารถระบุเวลาที่ชัดเจนได้"  

"กับอาการบาดเจ็บนั้น (เอ็นร้อยหวาย) มันน่าจะใช้เวลาฟื้นตัวราว 8-10 เดือน  ซึ่งกับทีมเราไม่รีบส่งผู้เล่นลงแข่ง ทุกอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป จนกว่าเจ้าตัวจะโอเคจริงๆเมื่อลงคอร์ท" 

หลังจบฤดูกาล 2017-18 วอร์ริเออร์ส อาจเสีย 2 เซนเตอร์อย่าง จาเวลล์ แม็คกี (เลเกอร์ส) กับ ซาซ่า พาชูเลีย (พิสตันส์) เพราะหมดสัญญา ทั้งนี้ระหว่างรอ เคาซิ่นส์ คืนสนามหน้าที่ตำแหน่ง 5 จะเป็นเด็กปั้น จอร์แดน เบลล์ และ ดาเมี่ยน โจนส์ สลับลงเล่น  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด